Quảng cáo

Rời bỏ Chelsea, Lukaku sẵn sàng giảm lương để gia nhập bến đỗ mới

Chủ nhật, 13/03/2022 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều thông tin từ truyền thông châu Âu, tiền đạo Romelu Lukaku được cho là sẵn sàng giảm lương để rời Chelsea.

Chelsea đang đối mặt với nhiều khó khăn sau khi ông chủ của đội bóng này là tỷ phú Roman Abramovich bị áp lệnh trừng phạt từ Chính phủ Vương quốc Anh. Cũng chính vì lý do này, nhiều đồn đoán đã được đưa ra cho rằng, một vài ngôi sao đang tìm cách rời Stamford Bridge, trong đó bao gồm cả tiền đạo Romelu Lukaku.

Nguồn tin từ Gazzetta dello Sports khẳng định rằng, chân sút người Bỉ đang rất muốn trở lại khoác áo Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mặc dù Chelsea không được thực hiện các thương vụ mua bán, gia hạn hợp đồng trong mùa hè này, nhưng Lukaku vẫn sẵn sàng giảm lương để trở lại Ý theo dạng cho mượn.

lukaku-1
Lukaku sẵn sàng giảm lương để trở lại Inter Milan (Ảnh: Internet)

Được biết, Tottenham và Barcelona cũng đang là hai trong số những ứng viên muốn sở hữu Lukaku trong đội hình ở mùa giải tới. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1993 chỉ muốn trở lại Serie A khoác áo Inter Milan.

Trước đó, chân sút người Bỉ cũng từng công khai trước truyền thông về mong muốn rời Chelsea để trở lại khoác áo đội bóng cũ. Mặc dù sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi các CĐV và đội bóng, tuy nhiên Lukaku được cho là vẫn chưa từ bỏ mong muốn nói trên.

Lukaku chia tay Inter Milan để gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 với bản hợp đồng trị giá 113 triệu euro. Được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo The Blues trong mùa giải năm nay, tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao 28 tuổi vẫn chưa chứng minh được nhiều với chỉ 5 bàn thắng sau 18 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min và Harry Kane được tiến cử gia nhập Man United

Một Ronaldo phi thường ở tuổi 37

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lukaku Chelsea Chuyển nhượng
Xem thêm