Quảng cáo

Ronaldo sẵn sàng đến Man United vì Messi?

Thứ năm, 12/11/2020 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là sẽ sẵn sàng đến Manchester United vì Messi và Manchester City.

Những ngày gần đây, các nguồn tin từ Tây Ban Nha liên tục đưa tin về việc Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Đội bóng nước Ý được cho là đã sẵn sàng đẩy ngôi sao của mình ra đi để cân bằng sổ sách sau những khoản lỗ mà đại dịch Covid-19 đã gây ra.

Ngay lập tức, Manchester United được cho là đội bóng đã có những tiếp cận đầu tiên với siêu sao người Bồ Đào Nha. Quỷ đỏ đã có những liên hệ với siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldo về việc họ muốn đưa siêu sao 35 tuổi về Old Trafford.

Ronaldo sẵn sàng đến Man United vì Messi? Ảnh 1
MU là đội bóng đã làm nên tên tuổi của Ronaldo (Ảnh: Internet)

Theo nguồn tin mới nhất từ El Grafico của Argentina, ấn phẩm này đã khẳng định rằng, Ronaldo có thể đã sẵn sàng chuyển tới Manchester United bởi siêu sao này tin rằng Messi cũng sẽ chuyển đến Manchester City vào mùa hè 2021.

Nguồn tin này cũng cho rằng, Ronaldo tin vào việc đại kình địch của mình, Lionel Messi sẽ ký hợp đồng từ hai đến ba năm tại Etihad sau khi rời Barcelona vào mùa hè sang năm.

Trước đó, huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cũng bóng gió về việc sẽ chiêu mộ Ronaldo vào mùa hè năm sau, chiến lược gia người Na Uy đã dành những lời có cánh cho tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn 2 năm hợp đồng với Juventus và tiền đạo 35 tuổi cũng đang hưởng mức lương cao nhất Serie A lên tới 28 triệu bảng/mùa. Mức phí chuyển nhượng của Ronaldo được đồn đoán sẽ vào khoảng 100 triệu euro, xấp xỉ số tiền mà Bianconeri đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này từ Real Madrid vào năm 2018.

MU đàm phán đưa Ronaldo trở về Old Trafford

Người hâm mộ đòi ‘tống cổ’ 7 cầu thủ của MU

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật đỉnh cao ngày trở lại

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng MU Ronaldo chuyển nhượng MU
Xem thêm