Quảng cáo

Sao Inter Miami: ‘Cả Ronaldo và Messi đều rất thích thi đấu cùng tôi’

Thứ năm, 15/04/2021 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới, ngôi sao của CLB Inter Miami đã có những chia sẻ thật lòng về hai siêu sao hàng đầu thế giới là Cristiano Ronaldo và Leo Messi.

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trong giới túc cầu, không nhiều cầu thủ có may mắn được thi đấu cùng cả hai siêu sao hàng đầu thế giới Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Gonzalo Higuain được xem là một trong những ngôi sao may mắn nhất khi tiền đạo người Argentina thường xuyên được sát cánh cùng bộ đôi siêu sao này trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

higuain Ronaldo
Higuain (trái) và Ronaldo (phải) trong màu áo Juventus. Ảnh: Internet

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Higuain đã có những chia sẻ thật lòng về Ronaldo và Messi. Tiền đạo người Argentina cho hay:

“Tôi là người chơi bóng nhiều nhất với cả Ronaldo và Messi, do đó tôi là người hiểu rõ cả hai nhất. Tôi biết họ thích gì, không thích gì và làm thế nào họ cảm thấy thoải mái hoặc khó chịu nhất”.

“Tôi nghĩ họ đều thích thi đấu cùng tôi, điều họ thích là 100% tôi không cố tranh đất diễn với họ. Và vì vậy, họ cảm thấy cũng có thể hỗ trợ tôi, tôi nghĩ họ có thể đặt niềm tin vào tôi”.

higuain messi
Messi (trái) và Higuain (phải) trong màu áo ĐT Argentina (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, ngôi sao 33 tuổi cũng trải lòng về những chỉ trích đã phải nhận trong quá khứ sau khi có màn trình diễn nhạt nhòa tại World Cup 2014:

 “Cho đến năm 2014, tôi là số 9 xuất sắc nhất thế giới và sau trận đấu với ĐT Đức (chung kết World Cup 2014) mọi chuyện đã chấm dứt”.

“Hiện tại tôi đã vượt qua những lời chỉ trích, những lời quấy rối, mọi người có thể nói những gì họ muốn. Tôi chưa bao giờ tin rằng mình giỏi hơn bất kỳ ai nhưng tôi cũng chưa bao giờ nghĩ rằng mình tệ hơn họ”.

Hiện tại, Higuain đang thi đấu cho Inter Miami tại Giải nhà nghề Mỹ (MLS). Trong quá khứ, Higuain từng là đồng đội của Ronaldo trong màu áo Real Madrid và Juventus, trong khi đó, tiền đạo sinh năm 1987 cũng có thời gian gắn bó cùng Messi tại ĐT Argentina trong gần một thập kỷ .

Ronaldo sẵn sàng 'chịu thiệt' để trở lại đội bóng ‘trong mơ’

Messi tiếp tục thiết lập kỷ lục sau trận Siêu kinh điển

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Messi Higuain
Xem thêm