Quảng cáo

Sao PSG tuyên bố thẳng về khả năng Ronaldo gia nhập đội bóng

Thứ bảy, 14/08/2021 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền đạo Angel Di Maria đã có những chia sẻ về người bạn thân thiết Cristiano Ronaldo.

Theo những đồn đoán được đưa ra trong thời gian gần đây, Cristiano Ronaldo và người đại diện đang có những liên hệ với “Gã nhà giàu nước Pháp” - PSG. Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus và chân sút 36 tuổi được cho là không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Ý. Chính vì lẽ đó, Ronaldo đang hướng đến PSG như một điểm đến lý tưởng sau khi rời Turin ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

ronaldo-1-1628131103
Ronaldo sẽ gia nhập PSG vào mùa hè tới? (Ảnh: Internet)

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn mới đây với TyC Sports, người bạn thân thiết của Ronaldo, đồng thời cũng đang là cầu thủ thuộc biên chế PSG – Angel Di Maria đã có những bật mí về khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha cập bến sân Công viên các Hoàng tử. Cụ thể, Di Maria cho hay:

“Cristiano (Ronaldo) sẽ phải cảm thấy rất tiếc nuối khi không thể gia nhập PSG sớm hơn. Chất lượng đội hình của PSG ở thời điểm hiện tại là độc nhất trên thế giới. Không nhiều câu lạc bộ sở hữu một đội hình gồm nhiều cầu thủ xuất sắc như PSG”.

“Cristiano chắc chắn sẽ muốn gia nhập PSG, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đội bóng vừa chiêu mộ thành công Lionel Messi và anh ấy là một thứ gì đó rất khác biệt. Tôi đã từng thi đấu cùng Cristiano Ronaldo, Neymar, Mbappe, Rooney, Van Persie, Ibrahimovic, Benzema và Gareth Bale nhưng thành thật mà nói, tôi chưa từng thấy bất cứ ai giống như Leo Messi, anh ấy khác biệt, anh ấy là độc nhất”.

Được biết, Di Maria và Cristiano Ronaldo từng có 4 năm sát cánh trong màu áo Real Madrid. Bộ đôi này có mối quan hệ rất thân thiết và thậm chí, truyền thông Ý từng tiết lộ Ronaldo đã yêu cầu BLĐ Juventus chiêu mộ Di Maria ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Real chính thức lên tiếng về khả năng gia nhập Ngoại hạng Anh

Klopp: 'Tôi không hiểu MU đang làm gì'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo PSG Ronaldo đến PSG Ronaldo rời Juventus Di Maria
Xem thêm