Quảng cáo

Sao Real Madrid cáo buộc Salah “khinh thường" đội bóng của mình

Thứ ba, 24/05/2022 00:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah, đã bị tiền vệ Federico Valverde phía Real Madrid cáo buộc “không tôn trọng Los Blancos” trước trận chung kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Sergio Ramos tại Real Madrid (Nguồn: Dugout)

Trước đó, ngôi sao người Ai Cập trả lời phỏng vấn rằng anh ấy muốn “báo thù” Real Madrid hơn là gặp Man City ở trận chung kết. Và theo Federico Valverde, đã có những “sự nóng giận” trong phòng thay đồ của Los Blancos.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ bước vào cuộc tái đấu với Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở trận Chung kết Champions League trên Stade de France. 

FV
Valverde cho rằng Salah đã thiếu tôn trọng Real Madrid

Chắc chắn, mục tiêu của The Kop lúc này là “đòi lại món nợ” đã bị Kền kền trắng đánh bại 4 năm về trước. Trước khi trận đấu diễn ra, Valverde đã hâm nóng trận đấu bằng màn “khẩu chiến” hướng thẳng về phía Salah cùng các đồng đội.

Trả lời trong buổi phỏng vấn gần đây, tiền vệ người Uruguay khẳng định, không chấp nhận những phát ngôn của đối thủ bên kia chuyến tuyến. Kể cả khi đó chỉ là những động lực để Liverpool tiến lên.

“Rõ ràng đó là những lời nói của anh ấy (Salah) và mọi người có thể được đưa ra theo cách mà họ muốn. Tuy nhiên, với tư cách là một đối thủ, tôi nghĩ đó là một sự thiếu tôn trọng đến Real Madrid” - Cầu thủ 23 tuổi phát biểu.

"Điều duy nhất chúng tôi phải làm là cố gắng hết sức và thể hiện lý do tại sao đội bóng có mặt ở trận chung kết. Hãy cùng hy vọng các cầu thủ sẽ giành thêm một chiếc cúp nữa cho Real Madrid cùng những người hâm mộ” - Valverde nói thêm.

Trận chung kế 4 năm về trước là một ký ức buồn với bất kỳ Liverpudlian nào, khi Salah buộc phải rời sân sau cú “khoá tay” của đội trưởng Sergio Ramos.

Những phút sau đó đã chứng kiến đội bóng Hoàng gia Tây ban Nha làm chủ thế trận. Thủ thành Loris Karius cũng đã mắc những sai lầm không thể tha thứ khiến Real Madrid có lần thứ 13 giành được chiếc cúp Tai voi danh giá.

rm
Salah quyết tâm "phục hận" Real Madrid, dù cho không còn Ramos trong đội hình

Trở lại với mùa giải này, các học trò của HLV Carlo Ancelotti đã trình diễn những lối chơi đầy cảm xúc. Họ đã có tới 3 cú lộn ngược dòng liên tiếp tại vòng knock-out trước Paris Saint Germain, Chelsea và Manchester City.

Tâm lý cũng là những điều đáng lo ngại vào lúc này. Tưởng chừng HLV Jurgen Klopp và các học trò đã có danh hiệu Premier League, cũng là chiếc cúp thứ 3 của mùa giải. 

Tuy nhiên, kình địch Man City của Pep Guardiola đã tạo nên cuộc lội ngược dòng đầy kịch tính trong ngày cuối cùng của mùa giải, để chính thức chấm dứt “mộng ăn 4” của Salah cùng các đồng đội.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liver vs Real salah champions league
Xem thêm