Quảng cáo

Solskjaer đổ lỗi cho Klopp khi MU không được hưởng penalty

Thứ bảy, 25/09/2021 08:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã có những phát biểu ngầm công kích Jurgen Klopp sau khi MU không được hưởng penalty ở những trận đấu gần đây.

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Solskjaer đã có những phát biểu ngầm công kích Jurgen Klopp khi cho rằng, nhà cầm quân người Đức chính là nguyên nhân khiến Man United không được hưởng phạt đền trong những trận đấu gần đây. Cụ thể, Ole Gunnar Solskjaer đã cho rằng:

“Đáng lẽ chúng tôi phải được hưởng những gì chúng tôi xứng đáng có (3 quả penalty trong 2 trận đấu gần nhất). Ở mùa giải trước, một huấn luyện viên nào đó đã lo ngại về việc Man United được hưởng quá nhiều phạt đền và kể từ đó, các trọng tài có vẻ đã khó tính hơn trong các quyết định cuối cùng.”

Solskjaer
Solskjaer cho rằng Jurgen Klopp chính là nguyên nhân khiến MU ít được hưởng 11m (Ảnh: Internet)

Được biết, vào hồi đầu năm nay, HLV Jurgen Klopp từng công khai mỉa mai Man United khi cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã được trọng tài thiên vị. Nhà cầm quân người Đức cho hay, “số phạt đền MU được hưởng trong 2 mùa gần nhất còn nhiều hơn số phạt đền Liverpool được hưởng trong hơn 5 mùa”.

Trên thực tế, chỉ tính riêng ở mùa giải năm ngoái, MU đã được hưởng đến 11 quả penalty và con số này gần gấp đôi so với số phạt đền Liverpool được hưởng (6 lần). 

Vào tối ngày hôm nay, Man United sẽ có cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh. Mặc dù có thành tích không mấy ấn tượng ở các giải đấu cúp, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn đang duy trì phong độ tương đối ấn tượng tại Ngoại hạng Anh với 4 chiến thắng và 1 trận hòa sau 5 vòng đấu đầu tiên.

Kế hoạch giải nghệ của Ronaldo được hé lộ

HLV Tuchel: 'Tôi chưa bao giờ là fan của Pep'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Solskjaer Klopp MU
Xem thêm