Quảng cáo

Solskjaer sẽ mất việc nếu không giúp MU có danh hiệu?

Thứ tư, 29/09/2021 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, huyền thoại Teddy Sheringham đã có những cảnh báo gửi tới HLV Solskjaer sau thành tích kém cỏi của MU.

Phát biểu trên Sportsmail mới đây, huyền thoại bóng đá Anh - Teddy Sheringham đã có những cảnh báo gửi tới HLV Solskjaer sau chuỗi thành tích thiếu thuyết phục của Man United trong giai đoạn gần đây. Theo đó, cựu danh thủ cho rằng, nhà cầm quân người Na Uy sẽ phải giúp Quỷ đỏ giành những danh hiệu trong mùa giải năm nay nếu không muốn mất việc.

solskjaer
Solskjaer cầm giúp MU giành danh hiệu ở mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

“Không còn nghi ngờ gì nữa, Ole Solskjaer phải mang về danh hiệu cho Man United trong mùa giải năm nay. Nếu không làm được điều đó, cậu ta khó có thể tiếp tục công việc tại đây” - Teddy Sheringham cho hay.

“Họ đã có những sự bổ sung chất lượng với Varane và Sancho. Từng đó là quá đủ, tuy nhiên sau đó họ lại có được cả sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Man United đã có được những ngôi sao tốt nhất và họ cần xem lại thành tích của mình ngay lập tức”.

“Ole vẫn còn là một huấn luyện viên trẻ tuổi và cậu ta cần tích lũy thêm kinh nghiệm trong quá trình làm việc. Tôi nghĩ Ole đang cho thấy những sự tiến bộ, tuy nhiên cậu ta sẽ cần phải đạt đến một trình độ cao hơn nữa”.

Quỷ đỏ đang gây thất vọng khi phải nhận đến 3 thất bại trong 4 trận đấu gần nhất. Điều này khiến cho HLV Solskjaer phải đối diện với áp lực cực lớn tới từ người hâm mộ. Vào rạng sáng ngày mai (30/9, giờ Việt Nam), Man United sẽ có cuộc chạm trán Villarreal trên sân nhà trong trận đấu tại vòng bảng Champions League. Sau những kết quả đáng thất vọng, đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Solskjaer khẳng định lại vị thế và chứng minh tham vọng của mình.

Solskjaer tiếp tục mạnh miệng trước nguy cơ bị sa thải

Không phải Messi, Pep dành tình cảm đặc biệt cho một ngôi sao của PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Solskjaer MU Cúp C1
Xem thêm