Quảng cáo

Son Heung-min được Maguire ví với cố huyền thoại Maradona

Thứ tư, 14/07/2021 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min đang cho thấy tầm ảnh hưởng to lớn và tiền đạo người Hàn Quốc thậm chí đã được so sánh với cố huyền thoại Maradona.

Son Heung-min đang có những màn trình diễn thăng hoa trong những mùa giải gần đây. Cùng với Harry Kane, ngôi sao người Hàn Quốc đã trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế trong màu áo Tottenham.

Với phong độ ấn tượng, Sonny đang lọt tầm ngắm của các đội bóng hàng đầu châu Âu, cùng với đó, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ 29 tuổi cũng đã gia tăng một cách đáng kể. Lý giải về tầm ảnh hưởng của Son Heung-min, chuyên gia tài chính Kieran Maguire đã ví cầu thủ người Hàn Quốc với cố huyền thoại bóng đá Diego Maradona.

Son Heung-min
Son Heung-min trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với Football Insider, Maguire cho hay: “Son Heung-min là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Nhưng hơn cả thế, cậu ấy còn là hình ảnh tiêu biểu cho nền bóng đá Hàn Quốc, tương tự như tầm ảnh hưởng của Diego Maradona tại Argentina vậy”.

“Hàn Quốc là một đất nước phát triển và London là địa điểm rất đáng mơ ước của các gia đình Hàn Quốc khi họ đặt chân đến châu Âu. Bên cạnh đó, Spurs cũng đã tạo ra những bước tiến mới trong mối quan thương mại ở Đông Nam Á nhờ việc sở hữu Son Heung-min”.

Hiện tại, Son Heung-min vẫn còn hơn 2 năm thời hạn hợp đồng với Tottenham. Tuy nhiên, với những màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Hàn Quốc trong những mùa giải gần đây, Spurs đang lên kế hoạch thưởng cho cầu thủ này một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng/tuần.

Son Heung-min ra yêu sách ‘đặc biệt’ để ký hợp đồng với ông lớn

Thỏa thuận thành công, Son Heung-min sắp có đồng đội 'khủng' từ châu Á

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Son Heung-min Maradona Tottenham Chuyển nhượng
Xem thêm