Quảng cáo

Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ ‘độc nhất vô nhị’ tại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 20/09/2021 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Thomas Tuchel đã có những lời ngợi khen dành cho Kante và cho rằng đây là ngôi sao ‘độc nhất vô nhị’.

Chia sẻ trước truyền thông sau thắng lợi của Chelsea tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel đã có những lời ngợi khen dành cho cậu học trò N’Golo Kante, nhà cầm quân người Đức cho rằng, tiền vệ 30 tuổi là ngôi sao “độc nhất vô nhị” tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể, HLV Tuchel cho hay:

“N’Golo Kante đã đóng một vai trò rất quan trọng. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, là mẫu tiền vệ với những phẩm chất đáng mơ ước. N’Golo là một cầu thủ độc nhất vô nhị, cậu ấy rất tuyệt vời”.

cham-diem-chung-ket-c1-hay-nhat-n-golo-kante-1
Kante nhận "mưa" lời khen từ HLV Tuchel (Ảnh: Internet)

“Trong các buổi tập, cậu ấy luôn thể hiện được phẩm chất này một cách khó tin. Đừng nhầm rằng Kante chỉ biết cướp bóng, cậu ấy cũng giữ bóng rất tốt. Chelsea đang sở hữu một tuyến giữa rất mạnh với Kante, Jorginho và Kovacic”.

Trong trận đấu với Tottenham tại vòng 5 Ngoại hạng Anh vừa qua, Kante được HLV Thomas Tuchel tung vào sân ở phút 46 của trận đấu và không mất quá nhiều thời gian để ngôi sao người Pháp điền tên mình lên bảng điện tử với một pha làm bàn đẹp mắt.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang cho thấy phong độ ấn tượng và được nhận định là một đội bóng không có điểm yếu. Sau 5 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh 2021/22, The Blues đang dẫn đầu BXH với 13 điểm và chứng minh mình là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Ronaldo, Bruno ép Lingard làm việc 'trái lương tâm' sau khi ghi bàn

Solsa lo ngại Ronaldo bị cho vào 'danh sách đen'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuchel Kante Chelsea
Xem thêm