Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 1/4: Chốt giá ‘bom tấn’, đổi Van de Beek lấy siêu sao

Thứ năm, 01/04/2021 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Đổi Van de Beek lấy siêu sao, Phó chủ tịch đàm phán “máy săn bàn” hay MU chốt giá chiêu mộ “bom tấn Barca” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 31/3.

VIDEO: Haaland càn lướt như bò mộng, ghi bàn siêu dũng mãnh (Nguồn: Next Media)

Đổi Van de Beek lấy siêu sao

Theo 90min, tiền vệ Donny van de Beek đang không tìm được chỗ đứng tại Manchester United và nhiều khả năng, đội chủ sân Old Trafford sẽ để tiền vệ người Hà Lan ra đi trong phiên chợ hè năm nay. Theo đó, Quỷ đỏ dự kiến sẽ dùng Van de Beek cùng một khoản phí để đổi lấy sự phục vụ của Jadon Sancho hoặc Erling Haaland từ Dortmund.

Haaland
MU có thể dùng Van de Beek để đổi lấy Haaland hoặc Sancho (Ảnh: Internet)

Phó chủ tịch đàm phán “máy săn bàn”

Theo Daily Mail, Giám đốc bóng đá John Murtough và Phó chủ tịch Ed Woodward của MU đã có cuộc gặp gỡ và đàm phán với tiền đạo Edinson Cavani để bàn về chuyện tương lai của cầu thủ này. Theo đó, Quỷ đỏ dự kiến sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với chân sút người Uruguay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

cavani
Đích thân phó chủ tịch MU được cho là đã đàm phán Cavani (Ảnh: Internet)

MU chốt giá chiêu mộ Dembele

Theo Sport, Manchester United mới đây đã nối lại liên lạc với tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona. Ngôi sao người Pháp được xem là sự tăng cường để làm mới hàng công của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, với tiền sử chấn thương và phong độ thiếu ổn định, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ chỉ chấp nhận chi 38 triệu bảng cho thương vụ này.

Quỷ đỏ nhập cuộc giành sao tuyến giữa

Theo Bild, Manchester United mới đây đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Marcel Sabitzer. Ngôi sao người Áo sẽ đáo hạn hợp đồng với Leipzig vào mùa hè 2022, và để tránh mất trắng, đội bóng nước Đức được cho là sẽ để Sabitzer ra đi với giá 36 triệu bảng vào mùa hè năm nay. Hiện tại, Liverpool và Tottenham là hai đội bóng cũng đang theo sát cầu thủ 27 tuổi.

MU chốt giá bán “người thừa”

Theo Radiosei, sau quãng thời gian cho mượn tại Serie A, Manchester United mới đây đã chốt giá bán đứt tiền vệ Andreas Pereira trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ chấp nhận để ngôi sao người Brazil ra đi với mức giá 27 triệu euro và Bayer Leverkusen hiện đang là đội bóng quan tâm đến tiền vệ này.

Chuyển nhượng bóng đá 1/4: Kình địch Chelsea chọn Lampard, MU đón ‘Pogba mới’?

Sếp lớn ra điều kiện để ‘tiền đạo 120 triệu’ rời Tottenham

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Sancho Haaland Cavani
Xem thêm