Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 25/3: Ronaldo có câu trả lời, chốt xong ‘đá tảng’

Thứ năm, 25/03/2021 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có câu trả lời cho MU, Chốt xong đối tác mới của Maguire hay MU muốn chiêu mộ nhà vô địch World Cup là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 25/3.

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha (World Cup 2018)

Ronaldo có câu trả lời cho MU

Theo Don Balon, sau nhiều đồn đoán về việc chia tay Juventus, Cristiano Ronaldo vẫn đang bỏ ngỏ khả năng tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là cũng không quan tâm đến phương án trở lại Manchester United, đội bóng mà Ronaldo thực sự muốn đến nếu rời Juventus là Real Madrid.

Ronaldo
Ronaldo muốn tới Real Madrid và không quan tâm đến phương án trở lại MU (Ảnh: Internet)

MU quan tâm “Haaland 2.0”

Theo truyền thông Anh, Manchester United và Arsenal là hai đội bóng đang quan tâm đến sự phục vụ của tiền đạo Patson Daka. Chân sút 22 tuổi đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Salzburg và đã ghi được 20 bàn thắng sau 18 lần ra sân tại giải VĐQG Áo trong mùa giải năm nay.

Chốt xong đối tác mới của Maguire

Theo truyền thông Anh, Manchester United được cho là đã chốt xong đối tác mới cho Harry Maguire ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Theo đó, “đá tảng” mà Quỷ đỏ nhắm tới không ai khác chính là Pau Torres của Villarreal. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang được định giá 45 triệu bảng, mức giá có thể chấp nhận trong bối cảnh tài chính MU đang gặp khó khăn.

Pau Torres
Pau Torres trong màu áo Villarreal (Ảnh: Internet)

MU muốn chiêu mộ nhà vô địch World Cup

Theo L'Equipe, Manchester United đang nhắm đến thủ thành Hugo Lloris của Tottenham như một phương án thay thế cho De Gea trong mùa giải tới. Mục tiêu hàng đầu của MU là Jan Oblak, tuy nhiên thủ thành của Atletico Madrid có mức giá khá đắt đỏ và đội chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng sang Hugo Lloris.

MU có thể thanh lý 6 cái tên

Theo Express, Manchester United có thể sẵn sàng thanh lý 6 ngôi sao trong đội hình để đưa Haaland về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Sáu cái tên chuẩn bị khăn gói rời MU bao gồm: De Gea, Dean Henderson, Phil Jones, Lingard, Andreas Pereira và Donny van de Beek. Quỷ đỏ dự tính sẽ thu về 100 triệu bảng từ những thương vụ này.

Huyền thoại Chelsea: 'Mua Haaland sẽ là thảm họa'

'Neymar đệ nhị' sắp đến thành Manchester với giá 21 triệu bảng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Ronaldo MU Ronaldo
Xem thêm