Quảng cáo

Tin MU mới nhất 9/6: Lập trường 'cứng rắn' của MU trong vụ Nunez

Thứ năm, 09/06/2022 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Lập trường 'cứng rắn' của MU trong vụ Nunez; Rashford lỡ cơ hội 'đào tẩu' khỏi CLB; ... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 9/6.

Nghe nội dung bài viết

Lập trường 'cứng rắn' của MU trong vụ Darwin Nunez

BLĐ của Man United cho biết, họ sẽ không tập trung chiêu mộ Darwin Nunez bằng mọi giá. Thay vào đó, Quỷ đỏ ưu tiên những thương vụ có mức giá hợp lý ở các vị trí trọng yếu khác.

Tin MU mới nhất 9/6: Lập trường 'cứng rắn' của MU trong vụ Nunez 146623
MU sẽ không cố gắng mua Darwin Nunez bằng mọi giá

Tờ Manchester Evening cho biết, đội bóng chủ sân Old Trafford đã có những tiếp xúc đầu tiên với Darwin Nunez. Theo ước tính, bất kỳ đội nào muốn có được chân sút người Uruguay, đều phải bỏ ra cái giá không dưới 100 triệu euro (khoảng 85 triệu bảng).

Giám đốc bóng đá John Murtough nhận định, quan điểm của MU là không muốn bị 'kéo vào vòng xoáy' chạy đua tiền bạc, và CLB có giới hạn ngân sách cho các mục tiêu của mình.

Rashford bỏ lỡ cơ hội rời khỏi MU

Tờ Mirror cho biết, Tottenham của Antonio Conte quyết định dừng các cuộc đàm phán với tiền đạo Marcus Rashford của Man United, sau khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Tin MU mới nhất 9/6: Lập trường 'cứng rắn' của MU trong vụ Nunez 146625
Rashford đã để lỡ cơ hội chuyển đến chơi bóng cho Tottenham

Lúc này, Spurs đã lựa chọn những mục tiêu khác, ở vị trí khác để chiêu mộ. Họ đã gửi lời đề nghị đến trung vệ Alessandro Bastoni, người đã có 3 mùa giải thi đấu tại Serie A trong màu áo Inter Milan.

Tuy nhiên, sẽ không dễ Tottenham thực hiện được thương vụ này. Bản thân cầu thủ người Ý cũng không có ý định ra đi, trong khi Inter cũng khó lòng để một trụ cột khác rời đội bóng, sau khi đã để Ivan Perisic rời CLB đầu quân cho chính Spurs mùa giải tới.

Diogo Dalot tin Ronaldo sẽ tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao

Dalot mới đây đã dành những lời có cánh cho Cristiano Ronaldo khi cho rằng, CR7 sẽ tiếp tục "ngự trị" trên đỉnh cao của bóng đá thêm nhiều năm nữa.

Tin MU mới nhất 9/6: Lập trường 'cứng rắn' của MU trong vụ Nunez 146626
Dalot đã giành những lời có cánh cho người đàn anh C.Ronaldo của mình

Trả lời về người đồng đội tại sân Old Trafford và ĐTQG Bồ Đào Nha, hậu về 23 tuổi nhận định: "Tôi nghĩ rằng các số liệu thống kê đã nói lên tất cả. Anh ấy (Ronaldo) như một cỗ máy, và luôn khao khát để phát triển bản thân mỗi ngày".

"Chúng tôi luôn tận hưởng màn trình diễn của anh ấy mỗi ngày. Tôi chắc rằng Ronaldo sẽ còn duy trì đỉnh cao của mình thêm nhiều năm nữa" - Dalot kết luận.

Man United chuẩn bị 'kích nổ' bom tấn De Jong?

Theo nhà báo người Tây Ban Nha Gerard Romero, MU được cho là đang rất gần với việc đưa về sân Old Trafford tiền vệ Frenkie de Jong, sau khi chấp nhận mức giá 80 triệu euro của Barca cho cầu thủ người Hà Lan.

Tin MU mới nhất 9/6: Lập trường 'cứng rắn' của MU trong vụ Nunez 146627
Thương vụ De Jong đến MU chuẩn bị ngã ngũ?

Cụ thể, Barca sẽ nhận được 60 triệu euro (51,3 triệu bảng) số tiền sau khi giao dịch thành công, cộng với 20 triệu euro (17,1 triệu bảng) được trả sau phụ thuộc vào thành tích của De Jong tại đội bóng mới.

Nếu những điều trên xảy ra, Barca sẽ rất khó "cưỡng lại" lời mời gọi này, mặc dù trước đó họ đã ra giá 100 triệu euro cho ngôi sao sáng giá nhất của mình vào lúc này.

Maguire thể hiện sự tôn trọng của mình đến các nạn nhân ở Munich

Trung vệ Harry Maguire đã thể hiện sự tôn trọng của mình tới các bậc tiền nhân xấu số của MU trong thảm họa Munich, trước trận hoà 1-1 của ĐT Anh trước ĐT Đức tại UEFA Nations League.

Tin MU mới nhất 9/6: Lập trường 'cứng rắn' của MU trong vụ Nunez 146628
Maguire bày tỏ lòng kính trọng đến các cố nhân trong thảm hoạ Munich

Trước trận đấu diễn ra vài giờ tại Allianz Arena, anh đã đến thăm Manchesterplatz để bày tỏ lòng sự kính trọng của mình đến các nạn nhân.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
mu man united darwin nunez old trafford
Xem thêm