Quảng cáo

Tottenham xác nhận cầu thủ người Anh sẽ cập bến Bundesliga

Thứ hai, 05/10/2020 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng, mới đây Tottenham đã bất ngờ tiết lộ bến đỗ mới của cầu thủ người Anh.

Theo Sky Sports, hôm nay (5/10), ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2020, Tottenham đã chính thức xác nhận cầu thủ trẻ Ryan Sessegnon sẽ gia nhập đội bóng đang chơi tại Bundesliga, Hoffenheim trong một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Sessegnon
Sessegnon trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Giám đốc bóng đá của Hoffenheim, ông Alexander Rosen chia sẻ: “Ryan Sessegnon là một cầu thủ chạy cánh rất tài năng và nhanh nhẹn với cái chân trái rất khỏe. Sau những chấn thương nghiêm trọng mà đội bóng đã gặp phải, chúng tôi đang tìm kiếm sự bổ sung chất lượng cho đội hình của mình và rất vui vì đã tìm được Ryan”.

Sessegnon mới chuyển tới Tottenham từ Fulham ở mùa giải 2019/20 với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, cơ hội chơi ở đội một của Sessegnon trong mùa giải năm nay đã bị hạn chế rất nhiều khi Gà trống vừa chiêu mộ thành công hậu vệ trái Sergio Reguilon từ Real Madrid.

Trong mùa giải 2017/18, khi còn thi đấu cho Fulham, Sessegnon từng rất bùng nổ với 15 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 46 lần ra sân. Dẫu vậy, kể từ khi cập bến Tottenham ở mùa giải 2019/20, hậu vệ người Anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 6 trận tại NHA.

TRỰC TIẾP ngày cuối TTCN hè 2020: Cavani bắt đầu ký với MU

Danh sách chuyển nhượng hè 2020: 2 sao MU đến Serie A

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Tottenham Chuyển nhượng hôm nay Chuyển nhượng hot
Xem thêm