Quảng cáo

‘Vua bóng đá’ Pele lên tiếng, thông báo về tình trạng sức khỏe

Thứ ba, 07/09/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân, “Vua bóng đá” Pele mới đây đã có những chia sẻ lạc quan về tình trạng sức khỏe của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, “Vua bóng đá” Pele đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình. Theo đó, ông cho thấy sự lạc quan sau khi thực hiện phẫu thuật thành công khối u đại tràng.

“Cảm ơn những tin nhắn hỏi thăm từ tất cả mọi người, cảm ơn bác sĩ Fabio và Miguel đã giúp tôi khỏe lại. Thứ 7 tuần trước tôi đã trải qua buổi phẫu thuật cắt bỏ một khối u ở đại tràng. Khối u đã được phát hiện ở những buổi kiểm tra mà tôi đã nói vào tuần trước” .

pele
"Vua bóng đá" Pele lạc quan về tình hình sức khỏe (Ảnh: Internet)

“May mắn thay, tôi đã quen với việc ăn mừng những chiến thắng. Tôi sẽ luôn nở nụ cười trên môi, lạc quan và vui vẻ để chiến đấu với bệnh tật, bởi tôi luôn được bao bọc trong tình yêu thương của gia đình và bạn bè.”

Theo tiết lộ từ truyền thông thế giới, “Vua bóng đá” Pele đã phải ở lại bệnh viện Sao Paulo từ ngày 31/8 sau khi được các bác sĩ phát hiện vấn đề trong buổi kiểm tra y tế định kỳ.

Ở tuổi 81, sức khỏe của “Vua bóng đá” Pele cũng không còn giữ được sự ổn định. Được biết, huyền thoại người Brazil cũng từng phải nhập viện nhiều lần trong những năm trở lại đây. Bên cạnh đó, Pele cũng gặp những vấn đề về việc đi lại, ông thường phải sử dụng những công cụ hỗ trợ mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Top 10 CLB có đội hình đắt nhất thế giới: Nội chiến Manchester

Lộ thời điểm Conte đến dẫn dắt Arsenal thay thế Arteta

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pele Pele nhập viện Bóng đá
Xem thêm