Quảng cáo

Xác định 3 đội bóng đầu tiên từ Champions League xuống chơi tại Europa League

Thứ năm, 25/11/2021 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi lượt trận thứ 5 vòng bảng khép lại, những cái tên đầu tiên phải chia tay Champions League để xuống chơi tại Europa League đã được xác định.

Vào rạng sáng nay (25/11, giờ Việt Nam), vòng bảng Champions League 2021/22 tiếp tục diễn ra sôi động với các trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5. Sau khi lượt trận lần này khép lại, những cái tên đầu tiên phải xuống chơi tại Europa League cũng đã lộ diện.

Theo đó, Borussia Dortmund, Sheriff và Zenit là 3 đội bóng đầu tiên sẽ phải rời Champions League để xuống chơi tại Europa League. Tại bảng C, Dortmund chỉ có được 6 điểm sau 5 lượt trận và để hai đối thủ Ajax, Sporting bỏ xa với lần lượt 9, 3 điểm trong bối cảnh vòng bảng chỉ còn một lượt trận.

dortmund
Dortmund sẽ xuống chơi tại Europa League (Ảnh: Internet)

Tương tự như Dortmund, tại bảng D, Sheriff cũng có được 6 điểm sau 2 lượt trận và để hai ông lớn Real Madrid, Inter Milan bỏ xa với lần lượt 6, 4 điểm. Trong khi đó, tại bảng H, Zenit chỉ có được 4 điểm sau 5 lượt trận và để hai ông lớn Chelsea, Juventus bỏ xa 8 điểm.

Bên cạnh 3 cái tên phải chia tay Champions League để xuống chơi tại Europa League, những cái tên giành vé vào vòng 1/8 cũng đã được xác định. Theo đó, 11/16 cái tên chính thức góp mặt tại vòng knockout bao gồm: Man City, PSG, Real Madrid, Inter Milan, Liverpool, Ajax Amsterdam, Sporting, Bayern, MU, Chelsea và Juventus.

Bảng xếp hạng Champions League 2021/22: Xác định vé đi tiếp

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22: PSG đại chiến Man City

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cúp C1 Champions League Europa League
Xem thêm