Quảng cáo

Xác định 4 đội bóng vượt qua vòng bảng Europa League

Thứ sáu, 27/11/2020 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau lượt trận thứ tư vòng bảng Europa League diễn ra vào rạng sáng nay, những đội bóng sớm giành vé vào vòng knock-out đã chính thức lộ diện.

Với chiến thắng 3-0 trước Molde vào rạng sáng nay, Arsenal là đội bóng đầu tiên chính thức giành vé vào chơi tại vòng knock-out Europa League. Đoàn quân của huấn luyện viên Mikel Arteta đã toàn thắng cả 4 trận đấu tại Europa League mùa giải này và đang có 12 điểm, dẫn đầu bảng B.

arsenal
Arsenal chính thức giành vé vào vòng trong (Ảnh: Getty)

Một đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh cũng đã chính thức vượt qua vòng bảng đó là Leicester City. Với 1 điểm có được trong trận đấu với Braga vào rạng sáng nay, Bầy cáo chính là đội bóng thứ hai thẳng tiến vào vòng knock-out Europa League năm nay.

Đội bóng thứ ba giành quyền vào vòng trong là một đại diện tới từ Bundesliga. Hoffenheim đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà của Slovan Liberec trong trận đấu tại lượt trận thứ 4. Cũng giống như Arsenal, đội bóng nước Đức giành 12 điểm tuyệt đối và chính thức vượt qua vòng bảng.

Ở những trận đấu diễn ra muộn hơn, AS Roma đã giành chiến thắng 2-0 trước CFR Cluj, qua đó chính thức giành vé vào vòng 1/16 Europa League.

Các đội bóng đã chính thức vượt qua vòng bảng Europa League 2020/21:

1.Arsenal

2.Leicester City

3.Hoffenheim

4.AS Roma

Kết quả Cúp C2 hôm nay

Bảng xếp hạng Europa League 2020/21

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Europa League các đội qua vòng bảng Europa League Arsenal AS Roma Leicester City Hoffenheim kết quả Europa League
Xem thêm