Quảng cáo

Lời chia tay đầy cay đắng của Lionel Messi

Thứ hai, 09/08/2021 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Messi đã chính thức nói lời chia tay đội bóng thân yêu của mình là Barcelona trước sự đồng cảm của những người có mặt trong khán phòng.

Giọt nước mắt cho 20 năm huy hoàng

NHM hâm mộ hẳn không thể không xúc động trước hình ảnh Lionel Messi tiến đến khán phòng tại Barcelona để nói lời từ biệt đội bóng. Anh bước lên trên một sân khấu nhỏ, chưa kịp nói một câu hoàn chỉnh nào trước khi dành hơn 2 phút để khóc và bắt đầu nói. Ai cũng hiểu cảm giác đó của El Pulga, những giọt nước mắt khó có thể diễn tả.

Để rồi sau đó, anh cũng khép lại lời phát biểu trong nước mắt, trong những cái vỗ tay của các đồng đội, BLĐ đội bóng hay gia đình bé nhỏ của mình. Có lẽ, cảm giác ấy nhiều người đã được trải qua. Cảm giác phải giã từ với điều mà bản thân thực sự yêu thương, gắn bó đến xương tủy.

Giọt nước mắt của Messi dành cho 20 năm huy hoàng của mình. 20 năm cống hiến, từ một cậu bé 13 tuổi được Barcelona ‘cứu vớt’ đến khi trở thành một huyền thoại tại đội chủ sân Camp Nou. Đoạn kết cho chuyện tình đẹp phải là một điều buồn, buồn hơn tất thảy mọi thứ cộng lại. 

2021-08-08t104835z728240587up1eh880u0y17rtrmadp3soccer-spain-fcb-messi-16284198597351188616959-1628420569778886272009
Messi đã khóc trong khán phòng tại Camp Nou

Thậm chí, ngày Messi chia tay màu áo sọc đỏ lam thân thương của mình không được chứng kiến bởi những NHM, những người đã theo sát anh kể từ ngày siêu sao này được cõng trên lưng bởi Ronaldinho. Trận đấu cuối của El Pulga là trước những khán đài trống. Anh chưa có dịp để làm điều đó khi dịch bệnh không cho phép nhưng sẽ có một ngày gần nhất, Messi trở về để nói lời tạm biệt với những người hô vang tên Leo.

Năm trước, Messi đã có những động thái muốn ra đi khi cảm thấy mình không còn phù hợp với sự phát triển của đội bóng. Tuy nhiên, những cậu con trai của anh không muốn bố mình phải rời đi. Để rồi anh nhận ra rằng mình là kẻ si tình, Barcelona chẳng khác nào cuộc đời siêu sao người Argentina cả.

Messi chia tay Barcelona, anh chia tay phần đời mà bản thân đã trải qua mọi thứ cảm xúc. Có yêu, có nhớ, có ghét, có hạnh phúc và sau cùng là đớn đau. Messi ra đi đầy cay đắng khi quỹ lương CLB đã vượt ngưỡng cho phép.

Sự trung thành của El Pulga chẳng hề sứt mẻ đi. Thậm chí, cầu thủ này còn khẳng định rằng mình sẽ trở lại Barcelona trong một ngày gần nhất.

Trái tim dành riêng cho Barcelona

Một điều chắc chắn rằng Messi sẽ khoác lên mình màu áo mới, không phải là Barcelona. Nhưng, để có những xúc cảm giống với đội bóng thân yêu của mình thì có lẽ sẽ rất khó dù các CĐV tại PSG - điểm đến tin đồn của Messi đang chờ đón anh ở sân bay nước Pháp.

Liệu sẽ có CĐV nào tại đội bóng mới nơi El Pulga dừng chân sẽ quỳ xuống và gào thét tên Messi như 1 cules đã làm vài ngày trước đó? Đó cũng là khoảnh khắc mà Messi biết được rằng trái tim của mình chỉ yêu mỗi Blaugrana, yêu những con người tại đây.

Tuy nhiên, dù yêu nhưng M10 vẫn rất chuyên nghiệp. Trong cuộc phát biểu trước đó, khi hỏi “Điều gì sẽ xảy ra nếu Messi trở lại Camp Nou và khoác trên mình màu áo đội bóng mới?”

Messi nói rằng NHM Barca đã hiểu rất rõ con người anh về sự chuyên nghiệp cũng như khát khao chiến thắng. Phải trở lại Camp Nou trong màu áo khác, anh sẽ phải làm tất cả cho đội bóng mình đang khoác áo.

Messi buộc phải nói lời chia tay với đội bóng thân yêu của mình
Messi buộc phải nói lời chia tay với đội bóng thân yêu của mình

Khoảnh khắc phải lái xe ra về, Messi vẫn ngoái lại nhìn SVĐ thêm một lần nữa, nhìn các CĐV ở lại liên tục gào thét tên anh. Trái tim của những kẻ cuồng yêu sẽ như vỡ ra trăm mảnh.

35 danh hiệu, thứ di sản đồ sộ mà El Pulga có tại đội bóng áo sọc đỏ lam. Anh sẽ thêm nhiều danh hiệu hơn nữa tại ‘gã nhà giàu’ nước Pháp nhưng Messi sẽ không được cầm cúp với tấm băng đội trưởng trong tay. Cảm giác thực sự mới lạ.

Có thể gọi Messi là Barca hoặc Barca là Messi. Nó vượt qua tất cả những gì bền lâu nhất. Gọi Barca là thanh xuân của Messi cũng chẳng sai và các cules chờ đợi một ngày El Pulga sẽ trở về để tạo sự bùng nổ trên khán đài Camp Nou.

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Lionel Messi El Pulga Barcelona Blaugrana Camp Nou chia tay
Xem thêm