Quảng cáo

Lời xin lỗi ngọt ngào của Jesse Lingard

Thứ hai, 20/09/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Lingard tiếp tục được HLV Ole trao cơ hội trong trận đấu gặp West Ham và anh đã lập công để chuộc lại lỗi lầm cách đây vài ngày.

Kịch bản điên rồ tại Olympic

Trở về từ trận thua bạc nhược trước Young Boys tại đấu trường Champions League, Man Utd có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn tại Olympic – sân nhà của West Ham. Khác với C1, ở Ngoại Hạng Anh, thầy trò HLV Ole Gunnar Solsa vẫn có phong độ khá cao và đang thăng hoa trên BXH, một trận thắng chắc chắn là điều mà Quỷ đỏ hướng tới nhưng không dễ để đội khách làm được điều đó.

Vị chiến lược gia người Na Uy vẫn cho thấy ông trung thành thế nào với sơ đồ kim cương 4 tiền vệ trung tâm. Sự lo lắng của Manucians dần vơi đi nhường chỗ cho những háo hức khi chứng kiến Ronaldo có trận thứ 3 liên tiếp được điền tên vào đội hình xuất phát. Đặc biệt là sự trở lại của McTominay, cầu thủ người Scotland đã kịp bình phục chấn thương và đá cặp cùng Fred.

Mọi sự hứng khởi được các cầu thủ Man Utd thể hiện trên sân, bỏ lại sau lưng trận thua, họ nhập cuộc đầy chủ động và tấn công không ngừng. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester lại để thua trước sau tình huống bóng đập người Raphael Varane. Các Manucian hẳn đã quá quen với những pha bóng kiểu như vậy và phải nhận trái đắng như từ trên trời rơi xuống. Đó là chất xúc tác để tạo ra một bộ phim bom tấn ăn khách ngay tại Olympic.

rsz_2021_09_19t133651z_1630888958_up1eh9j11tc9a_rtrmadp_3_soccer_england_whu_mun_report
Ronaldo tiếp tục lập công cho Man Utd

Một lần nữa, Ronaldo chứng tỏ cái duyên ghi bàn của mình trong lần thứ 2 quay trở lại khoác áo Man Utd. Anh chính là người gỡ hòa, một tình huống chạy chỗ khôn ngoan cùng pha dứt điểm vừa đủ để đánh bại thủ thành Fabianski. Đáng chú ý, trong 3 trận đấu xuất phát trong đội hình chính của Quỷ đỏ, CR7 luôn là người mở điểm và đến thời điểm hiện tại, anh bỏ túi cho mình 4 bàn thắng, một tiền đạo mà MU cần có ở giai đoạn khó khăn.

Để rồi Lingard vào sân thay cho Pogba và làm một góc khán đài phải bùng nổ, một tình huống cứa lòng, bóng găm trúng góc cao khung thành. Còn hấp dẫn hơn cả là khi West Ham được hưởng một quả phạt đền ở những phút cuối cùng. David De Gea bất ngờ cứu thua thành công sau 7 năm, một cái duyên khó tả cho thủ thành người Tây Ban Nha. Man Utd thoát khỏi một trận hòa đầy chóng vánh và tiếp tục bay cao trên BXH Ngoại Hạng Anh.

Sân khấu thuộc về Lingard

Quay ngược thời gian vài ngày, Man Utd có trận thua trên sân khách tại đấu trường C1, chính Lingard là người thực hiện đường chuyền về bất cẩn và khiến đội bóng phải trắng tay ra về. Thời điểm đó, mọi thứ như đổ dầm xuống trước mắt Jesse Lingard, anh vừa mới tạo dựng được sự tin tưởng, giờ đây sự tin tưởng ấy hẳn bị mai một đi rất nhiều. Ai đó còn nghĩ rằng cánh cửa tương lai cho Lingard tại MU đang dần đóng lại.

Tuy nhiên, cầu thủ người Anh lại chẳng hề bận tâm mới những điều đó, anh tiếp tục tập luyện, chiến đấu và chờ đợi cơ hội. Để rồi tiền vệ sinh năm 1992 được Ole Gunnar Solsa tung vào sân ở giai đoạn cuối của hiệp 2 trong trận đấu gặp West Ham. Dường như đây là cơ hội để Lingard lập công chuộc tội với các CĐV của Quỷ đỏ.

Đó là khi West Ham đang dần tăng tốc, dồn ép và liên tục bắn phá khung thành của David De Gea, hàng phòng ngự MU đã chơi vững chắc nhưng hàng công lại tỏ ra bế tắc. Bất ngờ, Lingard có cú chỉnh bóng và cứa lòng một cách hoàn hảo, mọi sự chú ý đổ dồn về cầu thủ này. Anh không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ bởi đó là nơi cứu vãn sự nghiệp của mình.

Lingard đã chuộc tội với các CĐV Quỷ đỏ
Lingard đã chuộc tội với các CĐV Quỷ đỏ

Trái tim của Lingard như bị giằng xé, từ tội đồ hứng chịu hàng loạt sự chỉ trích, tiền vệ 28 tuổi đã lập công để chuộc lại lỗi lầm và sẽ không còn CĐV nào còn nghi ngờ về trình độ, về khát khao cống hiến của anh nữa. May thay, việc David De Gea tỏa sáng sau đó giúp cho màn trình diễn của Lingard thêm hoàn hảo, suýt chút nữa Man Utd chỉ có một điểm rời sân Olympic.

Lingard, De Gea hay cả tập thể Quỷ đỏ đã làm nên điều không tưởng và xứng đáng nhận được những lời tán dương. Những chiến thắng có thể đến theo một cách khó khăn nhưng Man Utd vẫn cứ thế băng băng đến top đầu của BXH.

Người hùng của MU chuẩn bị được tưởng thưởng

Giải cứu MU, Lingard tri ân West Ham

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Ronaldo Jesse Lingard Ngoại Hạng Anh
Xem thêm