Quảng cáo

Báo Thái thừa nhận sự ảnh hưởng của V-League tới người dân xứ chùa Vàng

Thứ sáu, 16/04/2021 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Nhờ sự xuất hiện của Kiatisak ở HAGL mà V-League đang trở nên đáng quan tâm hơn bao giờ hết trong mắt người hâm mộ Thái Lan.

VIDEO: Top 5 điều thú vị về cuộc đại chiến giữa HAGL và Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)

Trước khi V-League 2021 chính thức khởi tranh, HAGL đã gây bất ngờ khi mời cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan - Kiatisak về dẫn dắt đội bóng. Ở xứ sở chùa Vàng, Kiatisak được coi là huyền thoại của bóng đá nước này sau những gì ông làm được trên cương vị cầu thủ cũng như HLV.

Chính vì vậy, việc "Zico Thái" sang cầm quân ở V-League khiến cho người hâm mộ Thái Lan dành sự quan tâm nhất định cho giải đấu quốc nội số 1 của Việt Nam.

Báo Thái thừa nhận sự ảnh hưởng của V-League tới người dân xứ chùa Vàng 37043
HAGL đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người Thái.

Mới đây, tờ báo uy tín của Thái Lan - Khaosod đã lên tiếng khẳng định sức ảnh hưởng của V-League nói chung và HAGL nói riêng: "Giải bóng đá VĐQG Thái Lan mùa giải 2021/22 sẽ khai mạc vào ngày 31 tháng 7 tới đây và sẽ nghỉ giai đoạn lượt về vào tháng 12 để nhường chỗ cho AFF Suzuki Cup. Trong khoảng thời gian này, rất nhiều người quay sang theo dõi các giải VĐQG lân cận, đặc biệt là Việt Nam.

Hiện tại, người hâm mộ Thái Lan đang tập trung cổ vũ HAGL - đội bóng có được một phong độ ấn tượng và đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Điều thú vị ở đây là họ có huấn luyện viên "Zico" Kiatisak.

Tỉnh Gia Lai nằm trên mảnh đất Tây Nguyên của Việt Nam. Những người ở đó dành tình yêu cũng như niềm tin của họ cho vị huấn luyện viên người Thái Lan này.  Kiatisak đã từng chơi bóng cho họ trong quá khứ và họ tin rằng ông sẽ mang lại niềm vui thêm một lần nữa".

Cuối tuần này, HAGL sẽ có trận đấu đầy khó khăn trên sân nhà khi phải tiếp đón Hà Nội FC ở vòng 10 V-League 2021. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, thầy trò HLV Kiatisak sẽ tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu của bảng xếp hạng.

'Bản sao Văn Toàn' tỏa sáng giúp U19 PVF lên ngôi vô địch

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League Kiatisak HAGL
Xem thêm