Quảng cáo

Báo Trung Quốc chê ĐTQG Việt Nam không có tiền để mời Filip Nguyễn nhập tịch

Thứ ba, 20/07/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Trung Quốc cho rằng ĐTQG Việt Nam khó có đủ tiền để trả lương cho Filip Nguyễn nếu thủ thành này nhập tịch.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Những ngày gần đây, báo chí Trung Quốc đang rất quan tâm đến khả năng nhập tịch của thủ thành Filip Nguyễn. Nhiều tờ báo cho rằng, nếu như cựu thủ thành của Slovan Liberec chính thức thi đấu cho ĐTQG Việt Nam sẽ là mối nguy lớn cho thầy trò HLV Li Tie.

Mới đây, tờ Sina cho rằng với tài chính của VFF rất khó có thể mời được Filip Nguyễn trở về Việt Nam để cống hiến cho ĐTQG.

Không những thẳng thừng chê bai khả năng tài chính của ĐTQG Việt Nam, tờ Sina của Trung Quốc còn gợi ý cho cựu thủ thành của Slovan Liberec về việc nhập tịch vào ĐTQG nước này: "ĐTQG Việt Nam hy vọng vào việc đánh bại Trung Quốc và sẽ đứng thứ 4 chung cuộc ở Vòng loại World Cup 2022. Liên đoàn bóng đá Việt Nam mong muốn sẽ nhập tịch một thủ môn có phong độ cao người CH Séc để nâng cao hơn nữa sức mạnh toàn diện của đội bóng.

Đáng tiếc, LĐBĐ Việt Nam thể hiện sức mạnh tài chính yếu kém. Họ chỉ có thể cung cấp cho thủ môn người CH Séc mức lương 100.000 NDT/tháng. Bạn phải biết rằng Trung Quốc đã trả cho Exon, Fernando, Alan và những người khác một số tiền rất lớn. Ngay cả những cầu thủ không được chọn vào ĐTQG cũng nhận rất nhiều tiền lương.

Thực lực tài chính quá yếu nên dù có nhập tịch thành công Filip Nguyễn cũng sẽ không vui lắm. Anh ấy có thể tìm cách gia nhập ĐTQG Trung Quốc bởi nhiều khả năng mức lương nhận được sẽ rất lý tưởng".

sina
Chê Việt Nam không đủ tài chính, truyền thông Trung Quốc mời Filip Nguyễn nhập tịch.

Tuy nhiên, những đồn đoán của báo chí Trung Quốc là vô căn cứ. Ở thời điểm hiện tại, cả VFF hay thủ thành Filip Nguyễn đều không có động thái nào về việc nhập tịch cũng như lương thưởng. Thủ thành từng thi đấu ở Europa League đang tập trung tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2021/2022 cùng với đội bóng mới của mình.

Hùng Dũng và Hoàng Thịnh kịp trở lại ở nửa sau V-League 2021?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐTQG Việt Nam ĐTQG Trung Quốc Vòng loại World Cup 2022 Filip Nguyễn
Xem thêm