Quảng cáo

Báo Trung Quốc: 'Việt Nam chế giễu ĐTQG vì gọi cầu thủ nhập tịch'

Thứ hai, 17/05/2021 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Sohu của Trung Quốc mới đây cho rằng truyền thông Việt Nam đã lên tiếng chế giễu đội tuyển quốc gia nước này sau quyết định gọi 5 cầu thủ nhập tịch.

VIDEO: Cầu thủ Trung Quốc phạm lỗi thô bạo (Nguồn: Sina)

Mới đây, ĐTQG Trung Quốc đã chốt lại danh sách rút gọn 26 cầu thủ được HLV Li Tie tin tưởng cho hành trình ở Vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Trong số 26 cái tên này, HLV Li Tie đã gọi tới 5 cầu thủ nhập tịch đang chơi ở China Super League bao gồm bộ tứ của CLB Guangzhou FC là Jiang Guangtai, Ai Kesen, A Lan và Fei Nanduo cùng với Li Ke của Beijing Guoan.

Sáng ngày 17/05, tờ báo Sohu của Trung Quốc đã có một bài đăng với tiêu đề: "Truyền thông Việt Nam lại một lần nữa chế nhạo bóng đá nước nhà". Trong bài báo, tác giả khẳng định: "Đội tuyển bóng đá quốc gia đã bắt đầu tập huấn tại Thượng Hải để chuẩn bị cho các trận đấu của Vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển bóng đá quốc gia lần này là đội mạnh nhất trong lịch sử và HLV Li Tie có 5 cầu thủ nhập tịch. Nhìn vào bóng đá châu Á hiện tại, con số này là rất phiến diện . Đội tuyển bóng đá nam Trung Quốc cũng vấp phải sự chế giễu từ giới truyền thông châu Á. Từ Nhật Bản đến Hàn Quốc, từ Philippines đến Việt Nam, tất cả đều lên tiếng chế giễu chúng ta".

tq

Hiện tại, ĐTQG Trung Quốc đang xếp thứ 2 tại bảng A, kém đội đầu bảng Syria tới 8 điểm tuy nhiên đá ít hơn một trận. Giành vé vào vòng loại cuối cùng với tư cách là một trong bốn đội bóng xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất có lẽ sẽ là mục tiêu mà thầy trò ông Li Tie hướng đến

HLV Park 'chốt' cầu thủ ĐT Việt Nam đầu tiên sang UAE

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trung Quốc Đội tuyển Quốc gia
Xem thêm