Quảng cáo

Báo UAE: 'Chúng ta phải đảm bảo không được thất bại trước Việt Nam'

Thứ hai, 14/06/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

UAE đang rất quyết tâm để có được chiến thắng ĐTQG Việt Nam để giành lấy tấm vé đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Ngày 15/6 tới đây, ĐTQG Việt Nam và UAE sẽ có trận đấu quan trọng nhất Vòng loại World Cup 2022 khi đối đầu nhau ở lượt trận cuối cùng. Đây cũng là trận đấu quyết định đến ngôi đầu bảng G.

Trước khi cuộc chiến định mệnh này diễn ra, tờ nhật báo hàng đầu UAE - Alkhaleej đã đăng tải quyết tâm của đội bóng này: "Các cầu thủ của chúng ta nhận thức được rằng họ đang đứng trước 90 phút quan trọng nhất của vòng loại World Cup, đặc biệt là chiến thắng sẽ mở ra cánh cửa để họ lọt vào vòng loạin cuối cùng với tư cách đội đầu bảng.

UAE sẽ chơi trận đấu một cách tập trung để giành chiến thắng và tìm kiếm ba điểm. Việc suy nghĩ nhiều sẽ khiến các cầu thủ mất tập trung. Chúng tôi tìm cách có được 3 điểm trước khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Các cầu thủ của chúng ta sẽ phải đảm bảo rằng họ không thua trận đấu này, đặc biệt là việc giành được dù chỉ một điểm sẽ nâng số điểm của Al-Abyad lên 16 điểm. Điều này sẽ mang đến cho đội cơ hội lọt vào 5 đội nhì bảng xuất sắc. UAE sẽ phải quên tất cả những tính toán này và đặt chiến thắng làm mục tiêu trong mắt họ, đặc biệt là với hàng công xuất sắc của đội khi ghi được 12 bàn trong ba trận gần nhất".

131291302_502501344201332_8219103964274929907_n
Tờ nhật báo Alkhaleej đăng tải bài viết.

Hiện tại, Việt Nam đang có được 17 điểm sau 7 vòng đấu và hơn UAE 2 điểm. Chính vì vậy mà nhiệm vụ của HLV Park Hang Seo và các học trò nhẹ nhàng hơn các đối thủ rất nhiều. Một trận hòa là đủ để ĐTQG Việt Nam chính thức kết thúc vòng loại ở vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, bất lợi ở trong trận đấu này của Những chiến binh Sao Vàng là việc HLV Park Hang Seo không được trực tiếp chỉ đạo vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Bên cạnh đó, UAE cũng đang có được phong độ rất tốt trong thời gian gần đây khi đã đả bại cả ba đại diện tới từ Đông Nam Á là Malaysia, Thái Lan và mới đây nhất là Indonesia.

Báo UAE: 'Chúng tôi đã đánh bại Indonesia và sẵn sàng chống lại Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
UAE vs Việt Nam ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm