Quảng cáo

Lộ diện cái tên thay thế Phan Văn Đức tại ĐT Việt Nam

Thứ ba, 15/03/2022 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đức Huy được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam để thay thế cho Phan Văn Đức đang gặp phải chấn thương.

ĐT Việt Nam đang gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho hai trận đấu còn lại của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Cụ thể, HLV Park Hang Seo liên tục phải có những điều chỉnh về mặt nhân sự kể từ khi danh sách chính thức được công bố do những vấn đề liên quan đến chấn thương và. Covid-19.

Đình Trọng, Tấn Trường, Tô Văn Vũ không thể lên tuyển do chấn thương và nhiễm Covid-19 trong khi Văn Vĩ lại không đạt phong độ tốt nhất. Trong ngày 15/3, ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin dữ khi hai trụ cột là trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Phan Văn Đức phải nói lời chia tay do chưa bình phục chấn thương gặp phải.

Để giải quyết bài toán về mặt nhân sự khi nhiều cầu thủ chấn thương, HLV Park Hang Seo mới đây đã quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội - Phạm Đức Huy. Trong chiều ngày 15/2, VFF đã có công văn triệu tập Đức Huy.

Trong những lần hội quân trước, Đức Huy là một cái tên quen thuộc góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam tuy nhiên, ở đợt tập trung tháng 1 và tháng 3/2022, cầu thủ quê Hải Dương lại không có tên.

[Downloader.la]-623079447c04e
Đức Huy được triệu tập bổ sung thay thế cho Phan Văn Đức.

Hiện tại, Đức Huy đang tập trung cùng CLB Hà Nội để chuẩn bị cho trận đá bù vòng 1 V-League 2022 với CLB Thanh Hóa. Sau đó, Đức Huy sẽ cùng 5 cầu thủ khác của đội bóng Thủ đô là Quang Hải, Hùng Dũng, Việt Anh, Thành Chung và Tuấn Hải lên hội quân.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có trận đón tiếp ĐT Oman trên sân nhà Mỹ Đình trước khi làm khách trước ĐT Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

U23 Việt Nam chính thức bước vào guồng quay mới hướng tới SEA Games 31

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Park Hang Seo Phan Văn Đức Phạm Đức Huy
Xem thêm