Quảng cáo

'Chuyên gia săn Tây' viết tâm thư tạm biệt Hà Nội FC

Thứ bảy, 12/02/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Trần Đình Trọng đã chính thức lên tiếng sau khi nói lời chia tay CLB Hà Nội trước thềm V-League 2022.

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Ngày 11/2, CLB Hà Nội bất ngờ thông báo chia tay trung vệ Đình Trọng. Điều này khiến cho người hâm mộ không khỏi hoang mang và hụt hẫng khi trong những năm qua, cầu thủ sinh năm 1997 này luôn gắn liền với những thành công của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Chia sẻ trên trang cá nhân về quyết định này, Đình Trọng viết: "Đây thật sự là một quyết định quá đỗi khó khăn đối với Trọng. Để đưa ra quyết định khó khăn thế này Trọng đã phải suy nghĩ một thời gian rất dài. Không thể tiếp tục đồng hành cùng CLB Hà Nội là một điều tiếc nuối trong sự nghiệp cầu thủ của Trọng nhưng đồng thời cũng là một bước tiến mới cũng như là một trang mới trong sự nghiệp cầu thủ.

Mong mọi người hiểu và luôn ủng hộ Trọng trong chặng đường sắp tới! Trọng xin cảm ơn Ban Lãnh Đạo , toàn thể thành viên CLB Bóng đá Hà Nội và đặc biệt là bác đã luôn hỗ trợ, động viên và dìu dắt Trọng trong suốt chặng đường vừa qua! Xin cảm ơn và hẹn gặp lại".

Ảnh 1
Đình Trọng chính thức nói lời chia tay CLB Hà Nội.

Theo nhiều nguồn tin thân cận, Trần Đình Trọng đã hoàn tất quá trình thương thảo với đội bóng nhà giàu - Topenland Bình Định. Hợp đồng chính thức giữa hai bên sẽ sớm được công bố. Như vậy, từ mùa giải V-League 2022, "chuyên gia săn Tây" của bóng đá Việt Nam sẽ sát cánh bên người thầy cũ HLV Đức Thắng để chinh phục những mục tiêu mới.

Rời đội bóng của Bầu Hiển, ngôi sao ĐT Việt Nam gia nhập 'dải ngân hà'?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đình Trọng Hà Nội FC V-League 2022 ĐT Việt Nam Bình Định
Xem thêm