Quảng cáo

Cựu HLV TP. Hồ Chí Minh quyết tâm cùng ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2021

Thứ tư, 29/09/2021 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV ĐT Thái Lan - Mano Polking đang rất quyết tâm để có thể cùng Những chú Voi chiến lên ngôi vô địch ở AFF Cup 2021.

Highlights TP.HCM 3-0 Hải Phòng (Vòng 12 V-League 2021)​ - Next Sport

Sau khi chính thức trở thành tân HLV trưởng ĐT Thái Lan, HLV Mano Polking đang rất nóng lòng cùng Những chú Voi chiến tham dự AFF Cup 2021.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cựu HLV TP. Hồ Chí Minh cho biết: "Tôi không thể diễn tả bằng lời những gì đang cảm thấy ngay bây giờ. Tôi chỉ biết rằng mình hạnh phúc, tự hào, phấn khích và tràn đầy tự tin.

Thái Lan giống như quê hương của tôi vậy. Tôi yêu con người và nền văn hóa nơi đây kể từ khi tôi đặt chân đến vào 8 năm trước.

Hiện tại tôi sẽ cố gắng hết sức để đền đáp lại sự tin tưởng mà các bạn đang dành cho tôi.

Với đội ngũ nhân viên, cầu thủ, FAT và đặc biệt là những người hâm mộ, tôi biết rằng chúng tôi sẽ làm được. Công việc bây giờ là hãy tập trung và chăm chỉ làm việc. Chúng ta cùng chiến đấu để mang chức vô địch AFF Cup trở lại Thái Lan".

mano-polking-190705-1
Cựu HLV TP. Hồ Chí Minh quyết tâm vô địch AFF Cup 2021.

Vị chiến lược gia mang hai quốc tịch Đức - Brazil không còn quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Đầu mùa giải 2021, CLB TP. Hồ Chí Minh đã chi ra khoản tiền khổng lồ để đưa ông Mano Polking về dẫn dắt. Dù sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ chất lượng như Lee Nguyễn, Văn Thuận, Sầm Ngọc Đức,... tuy nhiên TP. Hồ Chí Minh lại thi đấu đầy thất vọng. 

Trước khi V-League 2021 bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19, Mano Polking và các học trò đứng thứ 11 khi chỉ giành được 14 điểm sau 12 vòng đấu.

'Messi Campuchia' bất ngờ trở lại ở sân chơi châu Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Thái Lan AFF Cup 2021 ĐT Việt Nam Mano Polking
Xem thêm