Quảng cáo

Đội trưởng Viettel: 'Cơ hội không nghiêng về ai cả'

Thứ năm, 29/10/2020 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước trận thư hùng giữa Viettel và Hà Nội trên sân Hàng Đẫy diễn ra vào tối nay, đội trưởng của Viettel - Bùi Tiến Dũng đã có những đánh giá về cuộc chạy đua đến chức vô địch V-League 2020.

Highlights Viettel vs Hà Nội - nguồn: VTV

Viettel đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử với chức vô địch đầu tiên. Tuy nhiên, trên con đường đi tới đích cuối cùng, đội bóng quân đội sẽ phải gặp thử thách cực lớn mang tên "Hà Nội" - CLB mà Viettel chưa từng một lần giành chiến thắng kể từ khi thăng hạng lên V-League.

Trước trận chung kết sớm của mùa giải, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã có những nhận định về cuộc đua tranh chức vô địch năm nay: "Cá nhân Dũng cho rằng cơ hội không nghiêng về ai khi các đội đều là đối thủ của nhau ở những vòng đấu cuối. Ai có được kết quả có lợi trên sân nhà trong những cuộc đối đầu tay đôi sẽ có được ưu thế.

Tôi và các đồng đội đều cảm thấy thoải mái trước trận đối đầu này. Như đã nói, chúng tôi đã đạt được mục tiêu đề ra nên luôn vào trận với một sự tự tin lớn nhất. Không chỉ tôi, mà các cầu thủ khác đều muốn được xuất hiện trong những trận đấu như thế này để cống hiến cho người hâm mộ. Tôi hy vọng trận đấu sắp tới sẽ hấp dẫn và cả hai đội đều chơi thứ bóng đá đẹp mắt để đáp ứng sự đợi chờ của người hâm mộ".

Ảnh 1
Viettel sẽ có một trận đấu khó khăn trước 'gã hàng xóm' ồn ào Hà Nội

QBV Việt Nam 2018 chỉ ra nhân tố hay nhất của Viettel

Bên cạnh đó, cầu thủ mang áo số 4 của Hà Nội cũng đánh giá rất cao đối thủ. Anh cho biết: "Thành thật mà nói, Hà Nội FC là đội bóng lớn và có nhiều ngôi sao trong đội hình. Đánh bại họ là không hề đơn giản. Trận đấu tới, Dũng cho rằng Hà Nội FC vẫn được xếp ngồi “mâm trên” so với Viettel. Nhưng nói vậy không có nghĩa chúng tôi e ngại. Với tất cả những gì có thể, Viettel sẽ chơi một trận đấu sòng phẳng với họ."

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Nội Bùi Tiến Dũng Viettel V League 2020
Xem thêm