Quảng cáo

ĐT Việt Nam ‘có biến’, HLV Park Hang Seo bất ngờ loại ‘chuyên gia săn Tây’

Chủ nhật, 13/03/2022 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Sát ngày hội quân của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ đưa ra những sự điều chỉnh về mặt nhân sự.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ cùng hội quân trở lại vào ngày 14/3 để chuẩn bị cho mục tiêu của riêng mình. Ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng như những phát sinh về chấn thương đã buộc HLV Park Hang Seo phải đưa ra một số điều chỉnh về nhân sự.

Cụ thể, ĐT Việt Nam có 4 sự thay đổi trong danh sách triệu tập đã được công bố. Đó là trường hợp của thủ môn Bùi Tấn Trường, tiền vệ Tô Văn Vũ, hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ và hậu vệ Trần Đình Trọng.

Tấn Trường và Văn Vũ có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong khi Đình Trọng bị chấn thương nên cũng lỡ hẹn ở đợt tập trung lần này. Đáng chú ý là sau khi theo dõi trận đấu giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh ở vòng 4 V-League 2022, HLV Park Hang Seo cũng loại Văn Vĩ với lý do chưa đạt được phong độ cao nhất.

Thay thế cho 4 vị trí nói trên sẽ là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), tiền vệ Châu Ngọc Quang (Hải Phòng), hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh (Topenland Bình Định) và hậu vệ Nguyễn Thanh Bình (Viettel).

bong-da-thai-lan-hon-loan-that-may-vi-tuyen-viet-nam-co-thay-park
HLV Park Hang Seo buộc phải đưa ra những sự điều chỉnh cho danh sách của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 15/3. Tuy nhiên, một số tuyển thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội sẽ tập trung muộn hơn so với dự kiến khi phải thi đấu trận đá bù với CLB Thanh Hóa vào ngày 16/3.

ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022, gặp ĐT Oman trên sân nhà ngày 24/3 và gặp ĐT Nhật Bản trên sân khách ngày 29/3.

Nguyễn Tiến Linh tỏa sáng ngay sát ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo Danh sách ĐT Việt Nam
Xem thêm