Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp thiệt thòi lớn trước thềm VCK World Cup 2021

Chủ nhật, 29/08/2021 20:16 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Việt Nam bị mất một trận giao hữu với Guatemala sau khi đội bóng này có ca nhiễm Covid-19.

Highlights Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: Thế giới Futsal)

Theo thông tin mới nhất từ phía Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha - đơn vị tổ chức giải Futsal Tứ hùng, hiện tại đội tuyển Guatemala đang có một ca nhiễm Covid-19 nên tất cả những trận đấu của đội bóng này tại giải sẽ bị hủy bỏ. Điều này đồng nghĩa với việc ĐT Futsal Việt Nam sẽ mất đi một trận đấu cọ xát diễn ra vào đêm ngày 31/8 (theo giờ Việt Nam).

ĐT Việt Nam từng đối đầu với Guatemala tại VCK FIFA Futsal World Cup 2016 và giành chiến thắng 4-2. Chiến thắng này cũng giúp cho Văn Vũ và các đồng độ vào vòng knock-out.

Như vậy, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ chỉ có hai trận giao hữu ở giải Tứ hùng lần này gặp Nhật Bản và Tây Ban Nha. Đây được xem là điều đáng tiếc cho ĐT Việt Nam trong bối cảnh VCK World Cup 2021 đang tới rất gần.

DTfutsal_28
Việt Nam sẽ bị mất một trận đấu cọ xát trước thềm VCK World Cup.

Ngày 28/8 vừa qua, trận đấu giữa ĐT Việt Nam với đại diện châu Á - Nhật Bản đã diễn ra. Mặc dù có được thế trận tốt trước đội bóng mạnh hơn rất nhiều, tuy nhiên Thành Tín và các đồng đội chỉ chịu thua sau tình huống đá phạt không hàng rào.

Rạng sáng ngày 29/8, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục có trận đấu với đại diện chủ nhà Tây Ban Nha. Đây sẽ là cơ hội rất lớn cho các tuyển thủ được học hỏi thêm những kinh nghiệm và cọ xát khi Tây Ban Nha đang là đội bóng số 1 thế giới ở bộ môn futsal.

Chơi quá ấn tượng, Việt Nam khiến Nhật Bản 'choáng váng'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Futsal Việt Nam World Cup
Xem thêm