Quảng cáo

ĐTQG Việt Nam gặp khủng hoảng lực lượng trước trận đối đầu Indonesia

Thứ sáu, 26/03/2021 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Với chấn thương của Đỗ Hùng Dũng gặp phải ở vòng 5 V-League 2021 vừa qua, ĐTQG Việt Nam đang gặp phải cơn khủng hoảng lực lượng trước thềm vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Văn Hậu lập siêu phẩm khiến Mesut Ozil phải 'thả tim' (Nguồn: VFF)

ĐTQG Việt Nam đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử để vào vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khi đang tạm xếp đầu bảng G với 11 điểm có được. Tuy nhiên, ngay trước thềm vòng loại World Cup 2022 trở lại vào tháng 6 tới đây, HLV Park Hang Seo liên tục phải đón nhận những thông tin không vui về tình hình lực lượng.

Ở vòng 5 V-League 2021 vừa diễn ra, nhạc trưởng Đỗ Hùng Dũng đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng sau pha vào bóng thô bạo của Hoàng Thịnh. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội vừa phải trải qua cuộc phẫu thuật và chắc chắn sẽ vắng mặt ở vòng loại sắp tới.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu cũng bị dính chấn thương khá nặng và 90% sẽ vắng mặt khi mà phải đến đầu tháng 5, cầu thủ sinh năm 1999 này mới kết thúc giai đoạn đầu tiên trong phác đồ điều trị chấn thương. Bên cạnh đó, Nguyễn Quang Hải cũng gặp phải chấn thương dây chằng và chưa rõ ngày có thể trở lại.

ĐTQG Việt Nam gặp khủng hoảng lực lượng trước trận đối đầu Indonesia Ảnh 1
ĐTQG Việt Nam gặp khủng hoảng lực lượng trước trận đối đầu Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

Không chỉ đau đầu vì "cơn bão" chấn thương, ở trận gặp Indonesia tới đây, HLV Park Hang Seo còn không có được sự phục vụ của Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng vì lý do thẻ phạt.

Ở vị trí gác đền, thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam - Đặng Văn Lâm thì vẫn chưa có một trận thi đấu nào trong vòng 3 tháng qua. Kể từ vụ lùm xùm với Muangthong United, Văn Lâm vẫn chỉ "ngồi chơi xơi nước" và cũng chưa thể tới Cezero Osaka để thi đấu.

Chắn chắn với sự khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng như này, HLV Park Hang Seo và đội ngũ trợ lý của ông đang rất đau đầu để có thể hoàn thành mục tiêu đi tiếp ở vòng loại World Cup.

Hùng Dũng: 'Nếu Việt Nam vào vòng loại cuối cùng, tôi có thể thi đấu'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vòng loại World Cup 2022 Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam
Xem thêm