Quảng cáo

Filip Nguyễn có bước thăng tiến lớn ở Châu Âu

Thứ tư, 23/06/2021 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành gốc Việt - Filip Nguyễn đã chính thức chia tay Slovan Liberec để gia nhập Slovacko theo dạng chuyển nhượng tự do.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Tối ngày 22/6, trang chủ của CLB Slovan Liberec đã đưa ra thông báo sẽ chia tay thủ thành Filip Nguyễn. Theo đó, thủ môn gốc Việt Nam đã hết hợp đồng với đội bóng chủ quản và sẽ gia nhập đội bóng Slovacko.

Chia sẻ sau khi rời Slovan Liberec, Filip Nguyễn cho biết: "Tôi đã hy vọng sẽ nói những lời tạm biệt này trong một hoàn cảnh khác nhưng đáng tiếc là điều đó đã không xảy ra.

Nhờ có Slovan Liberec mà tôi được thi đấu ở Europa League. Tôi sẽ rất vui khi nhớ về những người đồng đội. Ở đây, tôi đã có rất nhiều những mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, không chỉ với các cầu thủ mà với cả nhân viên của CLB nữa.

Tôi muốn gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới  những người hâm mộ vì những sự ủng hộ to lớn mà mọi người dành cho tôi, ngay cả khi tôi không ra sân. Một lần nữa cảm ơn rất nhiều và hẹn gặp lại trong tương lai".

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Phía dưới bài đăng của Slovan Liberec, nhiều cổ động viên của đội bóng này đã tức giận khi đội nhà không gia hạn hợp đồng với thủ môn sinh năm 1992 này. Một tài khoản có tên Jan Jílek bình luận: "Tôi thực sự không bao giờ hiểu tại sao Filip Nguyễn ngừng bắt. Anh ấy là thủ môn tốt nhất mà chúng ta có trong giải đấu này".

Lý giải cho sự ra đi của Filip Nguyễn, HLV trưởng Slovan Liberec - ông Pavel Hoftych cho biết: "Filip đã nói vào đầu mùa giải mới rằng anh ấy muốn được ra sân bắt chính thường xuyên. Tôi đã luôn muốn rằng Filip tiếp tục gắn bó với đội bóng, trừ khi anh ấy nhận được một lời đề nghị khác. Sau cùng chúng tôi đã nói lời chia tay sau khi anh ấy có được lời mời từ đội bóng khác".

Việc chuyển đến Slovacko được xem như một bước tiến mới cho thủ thành gốc Việt khi ở mùa giải vừa rồi, đội bóng này đã cán đích ở vị trí thứ 4 và giành quyền tham dự cúp châu Âu, trong khi đó Slovan Liberec chỉ đứng ở vị trí thứ 6 chung cuộc.

Bên cạnh đó, người hâm mộ Việt Nam cũng đang rất mong chờ thủ thành Filip Nguyễn hoàn tất các thủ tục nhập tịch để có thể cống hiến cho ĐTQG Việt Nam trong tương lai gần.

Thầy cũ của Bùi Tiến Dũng: 'Văn Lâm vẫn thua kém Filip Nguyễn'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Filip Nguyễn ĐTQG Việt Nam Slovan Liberec
Xem thêm