Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'Công Phượng đáng lẽ đã có hat-trick vào lưới Viettel'

Thứ bảy, 12/03/2022 07:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak tỏ ra rất tiếc nuối khi Công Phượng chỉ có được hai bàn thắng vào lưới Viettel ở vòng 4 V-League 2022.

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Đến thời điểm hiện tại, V-League 2022 đã trải qua được 4 vòng đấu. HAGL là đội bóng duy nhất thi đấu đủ 4 trận. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Kiatisak có khởi đầu tương đối chậm chạp khi chỉ giành được 3 điểm và tạm đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu mới nhất, dù được tiếp đón Viettel trên sân nhà và dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức, tuy nhiên chung cuộc HAGL vẫn phải chấp nhận chia điểm sau khi bị cầm hòa 2-2.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi đã để Công Phượng ở lại hết trận là muốn cậu ấy có thể hoàn tất cú hat-trick. Cậu ấy đã có một trận đấu rất hay. Kể cả dự bị hay chơi đủ 90 phút, cậu ấy đều hiểu tôi muốn gì. Đáng tiếc là Phượng đã không may mắn.

Thật ra ngay từ hiệp đấu đầu tiên chúng tôi đã muốn kết thúc trận đấu với 3 điểm. Viettel dến đây với 6 điểm sau 2 trận đấu nhưng chúng tôi cũng muốn có 3 điểm trên sân nhà. Họ đã không gặp may tuy nhiên 1 điểm cũng là kết quả hợp lý".

kiatisak
HLV Kiatisak tiếc nuối khi Công Phượng không ghi được 3 bàn.

Bên cạnh đó, huyền thoại bóng đá Thái Lan cũng tiết lộ những điều đã nói với các học trò: "Tôi có dặn các cầu thủ của mình không được nản cũng như không được tức giận. Mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước. HAGL sẽ phải thi đấu ở AFC Champions League một tháng tới. Họ cần phải giữ được thể trạng tốt nhất cho mặt trận đó. Toàn đội thi đấu trận nào cũng cần phải nỗ lực hết sức".

Sau trận đấu gặp Viettel, các cầu thủ thuộc biên chế HAGL được triệu tập lên ĐT Việt Nam sẽ di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á gặp Oman và Nhật Bản.

HLV Park trao phần thưởng đặc biệt cho '13 người hùng U23 Việt Nam trên đất Campuchia'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kiatisak công phượng v-league hagl
Xem thêm