Quảng cáo

HLV Kiatisak đau đầu với các cầu thủ HAGL trên ĐT Việt Nam

Thứ hai, 27/12/2021 18:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak lo lắng việc các cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ gặp phải những vấn đề về mặt tinh thần và thể lực.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

ĐT Việt Nam đã trải qua quãng thời gian tập trung khá dài với hình thức bong bóng khép kín. Kể từ sau khi V-League 2021 bị hủy hồi tháng 5, các tuyển thủ Việt Nam đã tập trung để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo lại tiếp tục chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á và AFF Cup 2021.

Điều này khiến cho HLV Kiatisak không khỏi lo lắng cho các học trò cưng của mình trên ĐT Việt Nam: "Tôi khá đau đầu với các tuyển thủ đang tập trung cùng ĐT Việt Nam. Họ có khoảng thời gian dài tập trung để thi đấu tại các giải quốc tế. Covid-19 đã khiến cho các cầu thủ kiệt quệ tinh thần, thể lực và có động lực không cao. Một điều quan trọng cần làm là tôi phải làm lại tinh thần cho những cầu thủ này khi họ trở về CLB.

Tôi có nói chuyện với các cầu thủ của mình, hỏi xem mục tiêu của họ ở mùa giải tới là gì. Khi cầu thủ trở về CLB, tôi sẽ phải chuẩn bị tốt nhất cho họ đồng thời cung cấp những cầu thủ tốt nhất cho ĐT Việt Nam".

Kiatisak: 'Tôi muốn ĐT Việt Nam đi tiếp ở VL World Cup 2022' 46594
Kiatisak lo lắng cho cầu thủ của HAGL.

Hiện tại HLV Kiatisak đã trở lại Việt Nam sau quãng nghỉ cùng với gia đình tại quê nhà Thái Lan. Vị chiến lược gia này sẽ bắt tay ngay vào công việc của mình tại đội bóng phố Núi. Trong lần trở lại này, huyền thoại của bóng đá Thái Lan cũng mang theo một ngoại binh để bổ sung lực lượng cho HAGL. Theo kế hoạch, Kiatisak và các học trò sẽ tham dự một giải giao hữu trước thềm mùa giải mới vào tháng 1/2022 tới đây.

AFF giải quyết vụ trọng tài 'xử ép' Việt Nam, đưa ra thay đổi lịch sử

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Kiatisak HAGL AFF Cup 2021
Xem thêm