Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: ‘Đây là giai đoạn tập trung tìm kiếm nhân tố mới’

Thứ tư, 23/12/2020 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Tối ngày 23/12, tại SVĐ Cẩm Phả, ĐTQG đã có trận thắng kịch tính 3-2 trước U22 Việt Nam. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.

Highlights ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam - nguồn: Next Sports

Dù có được bàn thắng dẫn trước ĐTQG Việt Nam do công của Văn Đạt, tuy nhiên U22 Việt Nam lại để thua ngược chung cuộc 3-2 sau những pha lập công của Văn Quyết, Hà Đức Chinh và Xuân Trường. Trong buổi họp báo diễn ra sau trận, HLV Park Hang Seo đã có những nhận xét khá tích cực: “Dù ĐTQG thắng 3-2 tuy nhiên vẫn tồn tại nhiều vấn đề. Trong đội hình xuất phát có nhiều cầu thủ mới lần đầu được lên tuyển, kết quả là bị thủng lưới hai bàn.

Hiện nay, đội tuyển thường chơi với sơ đồ 3-4-3 với hai tiền vệ trung tâm, tuy nhiên ở trận đấu này, chúng tôi đã thay đổi nên chỉ còn một người. Số lượng cầu thủ tấn công nhiều nhưng tuyến giữa thì ít. Nếu tập trung quá nhiều thì đây sẽ là vấn đề”.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận đấu.

Về phía U22 Việt Nam, chiến lược gia người Hàn cho rằng đây vẫn là giai đoạn tập trung tìm kiếm nhân tố mới: “Các cầu thủ U22 Việt Nam mới tập trung trong vài ngày gần đây mặc dù trước đó, đội đã có những đợt tập trung ngắn hạn. Dù thế, đây chưa phải giai đoạn nâng cao tính tổ chức mà chủ yếu tiếp tục tìm kiếm cầu thủ. Chúng tôi đang quan sát các cầu thủ đến từ giải U21 quốc gia để phát hiện nhân tố mới. Công Đến, Văn Đạt và một bạn cầu thủ của Nam Định là những nhận tố nổi bật”.

Ngay sau khi kết thúc trận giao hữu này, các cầu thủ sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi tiếp tục thi đấu trận cuối cùng trong đợt tập trung này trên sân Việt Trì vào ngày 23/12.

Văn Quyết tỏa sáng giúp ĐTQG thắng kịch tính trước U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐTQG Việt Nam U22 Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm