Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng tin Tô Văn Vũ thừa sức lên tuyển

Thứ năm, 25/03/2021 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận thắng tối thiểu trước Sài Gòn FC, HLV Phan Thanh Hùng đã dành nhiều lời khen cho Tô Văn Vũ.

Highlights Bình Dương 1-0 Sài Gòn (Vòng 5 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Sau những trận đấu thăng hoa hồi đầu mùa, Becamex Bình Dương bỗng phải nhận hai thất bại liên tiếp kể từ khi V-League trở lại. Chính vì thế mà áp lực đè nặng lên vai của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng là rất lớn.

Tiếp đón Sài Gòn trên sân nhà, Bình Dương đã chơi lấn lướt hơn và chung cuộc, đội bóng đất Thủ đang có được chiến thắng tối thiểu 1-0 với pha làm bàn duy nhất của Tô Văn Vũ.

Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng đã dành nhiều lời có cánh cho cậu học trò cưng: "Tô Văn Vũ là một trong những mắt xích quan trọng của Becamex Bình Dương. Vũ là "chìa khóa" của cả đội. Thành tích của Bình Dương ở các trận đấu đã qua đều có dấu ấn của Tô Văn Vũ. Phẩm chất của cậu ấy rất tuyệt. Có những hôm chân Vũ bị đau nhưng cậu vẫn quyết định tập chân trần cùng các đồng đội.

Sắp tới đây, Tô Văn Vũ có thể được lọt vào nhóm 40 cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam và đây sẽ là nhóm được ban huấn luyện đội tuyển theo dõi sát sao và triệu tập theo từng đợt.

Hôm nay tôi có thể dự đoán được việc đối thủ không cho Đỗ Merlo ra sân từ đầu. Tiền đạo lão tướng này đang có ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh của Sài Gòn hiện tại.

Với cảm nhận của cá nhân tôi thì Sài Gòn chưa phát huy được hết thực lực của mình. Sau 2 trận dưới thời huấn luyện viên mới, Sài Gòn có nhiều khác biệt".

Ảnh 1
Tô Văn Vũ ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo và HLV Phan Thanh Hùng (Ảnh: Lao Động)

Khi nhắc về tình huống chấn thương kinh hoàng của Đỗ Hùng Dũng, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định: "Những tình huống như vậy trong bóng đá thật phản cảm và khó được thông cảm. Các cầu thủ khác sẽ mất đi sự tự tin khi nhìn thấy tình huống đó. Dù quyết tâm giành chiến thắng nhưng cần giáo dục cầu thủ từ bỏ lối đá bạo lực. Suy nghĩ muốn triệt hạ đồng nghiệp khác là điều không được phép xuất hiện trong bóng đá

Ở vòng đấu tới đây của V-League 2021, Tô Văn Vũ và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của tân binh Bình Định.

Lee Nguyễn mờ nhạt trong ngày TP. HCM thua đau Hà Nội

Hà Nội FC tổn thất nặng nề sau chiến thắng đậm trước TP.HCM

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League Becamex Bình Dương Phan Thanh Hùng Tô Văn Vũ
Xem thêm