Quảng cáo

HLV Than Quảng Ninh: 'Hà Nội không chắc vào top 3'

Chủ nhật, 11/10/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng tưng bừng 3-0 trước Becamex Bình Dương, HLV trưởng Than Quảng Ninh - Ông Phan Thanh Hùng cho rằng không một đội bóng nào chắc suất top 3 kể cả là Sài Gòn, Hà Nội, Viettel hay chính Quảng Ninh.

Đón tiếp Becamex Bình Dương trên sân nhà, Than Quảng Ninh quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Sài Gòn và Viettel trên bảng xếp hạng. Có được lợi  thế sân nhà, Than Quảng Ninh chơi áp đặt và giành quyền kiểm soát bóng trong cả trận đấu. Chung cuộc, đội bóng đất mỏ có được chiến thắng 3-0 với các pha lập công của Claudecir, Quách Tân và Jermie Lynch. 

Với trận thắng nhẹ nhàng này, Quảng Ninh vẫn đứng vững ở vị trí thứ 3 với 3 điểm ít hơn đội đầu bảng Sài Gòn. Cũng trong lượt trận mở màn giai đoạn 2 V-League 2020 này, cả bốn đội bóng dẫn đầu trên bảng xếp hạng là Sài Gòn, Viettel, Than Quảng Ninh và Hà Nội đều giành được những thắng lợi nên không có những sự xáo trộn về vị trí của nhóm dẫn đầu.

HLV Than Quảng Ninh: Hà Nội không chắc vào top 3 Ảnh 1
Than Quảng Ninh vẫn giành thắng lợi đậm đà dù mất 3 trụ cột

V-League 2020 đang bước vào giai đoạn khốc liệt trong cuộc đua đến chức vô địch khi mà khoảng cách giữa các đội là quá sít sao. Đơn cử như Hà Nội đang đứng thứ 4, nhưng chỉ kém đội dần đầu bảng là Sài Gòn có 4 điểm, kém Viettel 2 điểm và Than Quảng Ninh 1 điểm. Chỉ cần một đội trong top 4 xảy chân, cục diện chắc chắn sẽ khác.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Phan Thanh Hùng cho biết: "Năm ngoái, chúng tôi đặt mục tiêu huy chương đồng. Đầu năm nay, tôi vẫn được giao trách nhiệm bảo vệ vị trí nằm trong top ba chung cuộc. Ở những mùa trước, luôn có 2 đội mạnh bứt hẳn lên so với phần còn lại. Năm nay thì khác, cho tới tận bây giờ, chưa có đội nào bứt hẳn lên được. Không ai có thể khẳng định mình chắc suất top 3 kể cả CLB Sài Gòn, Hà Nội, Viettel hay chính Than Quảng Ninh".

HLV Than Quảng Ninh: Hà Nội không chắc vào top 3 Ảnh 1
HLV Than Quảng Ninh: Hà Nội không chắc vào top 3

Quách Tân tỏa sáng, Quảng Ninh giành trọn 3 điểm

Ở mùa giải năm nay, dù đã cho Hải Phòng mượn 3 cầu thủ trụ cột là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú hay Fagan nhưng Than Quảng Ninh vẫn chứng minh cho người hâm mộ thấy quyết tâm giành thành tích cao của mình. Không còn 3 cầu thủ trụ cột, nhạc trưởng Hải Huy thì gặp chấn thương nên các cầu thủ trẻ của Than Quảng Ninh được ra sân nhiều hơn, có cơ hội để thể hiện nhiều hơn. Và cũng nhờ đây, nhiều gương mặt trẻ tiềm năng sẽ được phát hiện, đơn cử như trường hợp của Hai Long đã tỏa sáng khi được trao cơ hội thay thế Hải Huy.

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Than Quảng Ninh Hà Nội Phan Thanh Hùng V-League 2020
Xem thêm