Quảng cáo

HLV UAE: 'Chúng tôi đã có thể ghi 5, 6 bàn vào lưới Thái Lan thay vì thắng 3-1'

Thứ ba, 08/06/2021 17:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐTQG UAE - Van Marwijk vẫn chưa thật sự hài lòng với chiến thắng 3-1 trước ĐTQG Thái Lan trong trận đấu vừa qua.

Highlights UAE 4-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

ĐTQG UAE vừa tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng của mình khi đánh bại đại diện tới từ Đông Nam Á - Thái Lan với tỉ số 3-1. Trước đó, UAE từng đánh bại Malaysia với tỉ số 4-0 ở lượt trận hôm 03/6.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Van Marwijk cho biết: “Đó là một trận đấu khó khăn trước một đối thủ giỏi là Thái Lan. Tôi nghĩ họ đã phân tích chúng tôi rất tốt và dồn ép chúng tôi ngay từ đầu. Chúng tôi đã đứng vững và sau đó chúng tôi đã biến trận đấu thành của riêng mình. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội.

Tôi không hài lòng về một số khoảng thời gian của trận đấu. Chúng tôi có thể ghi thêm năm, sáu bàn nữa. Nhưng điều đó không nói lên điều thực sự về trận đấu này bởi vì, như tôi đã nói, Thái Lan đã phân tích rất kỹ và rất khó cho chúng tôi".

van
HLV Van Marwijk vẫn chưa thực sự hài lòng với chiến thắng trước Thái Lan (Ảnh: UAE FA)

“Chúng tôi còn một chặng đường dài phía trước. Tôi đã nói ngay từ đầu, điều duy nhất chắc chắn là nếu chúng tôi thắng bốn trận, thì chúng tôi sẽ đi tiếp vào vòng trong. Đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây và đó là những gì chúng tôi đang làm việc.

Đối với tôi trận đấu quan trọng nhất là Indonesia. Chúng tôi thấy trận đấu với Indonesia giống như tất cả những trận khác: rất quan trọng. Và chúng tôi cũng phải làm mọi thứ để giành chiến thắng trong trận đấu đó", vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ thêm.

Với chiến thắng 3-1 trước Thái Lan, UAE đã gần như loại bóng này ra khỏi cuộc đua giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Bên cạnh đó thầy trò HLV Van Marwijk cũng không bị bỏ lại khi ĐTQG Việt Nam giành được chiến thắng trước Indonesia trong trận đấu cùng giờ.

Hiện tại UAE đang kém đội đầu bảng Việt Nam 2 điểm và cả hai sẽ có trận đâu quyết định ở lượt trận cuối cùng.

HLV Park Hang Seo tiết lộ về chấn thương của Tuấn Anh

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
UAE vs Thái Lan HLV UAE Van Marwijk ĐTQG Thái Lan Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm