Quảng cáo

Nam Định nhận tin dữ trước ngày V-League quay trở lại

Thứ bảy, 27/02/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm V-League 2021 quay trở lại, Nam Định đón nhận tin không vui khi lão tướng Phùng Văn Nhiên dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.

VPF đã chính thức ấn định ngày mà V-League 2021 trở lại sau một thời gian phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, với CLB Nam Định, họ đang đón nhận một tin không vui khi hậu vệ kỳ cựu Phùng Văn Nhiên sẽ không thể thi đấu vì lý do chấn thương trong khoảng thời gian tới đây.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1982 gặp phải một chấn thương nặng trong trận thua Hải Phòng 2-3 trên sân Lạch Tray ở vòng 2. Mới đây, Văn Nhiên đã tiến hành phẫu thuật để bắt vít và sẽ phải nghỉ đá bóng một khoảng thời gian nữa.

Chia sẻ về tình hình chấn thương của mình, lão tướng Phùng Văn Nhiên cho biết: "Tôi bị bung xương mỏm quạ, đã mổ và nẹp vít. Bây giờ, tôi phải đợi chụp phim và kiểm tra lại mới biết mức độ hồi phục tới đâu.

Các cụ ta vẫn bảo rằng sinh nghề tử nghiệp. Bố mẹ và vợ vẫn kêu nghỉ đá bóng nhưng tôi vẫn thích ra sân nên cũng bỏ ngoài tai những lời nói đó. Tới một thời điểm nào đó, tôi sẽ dừng lại vì sức khỏe không cho phép. Còn hiện tại, vẫn còn chơi được thì tôi chơi thôi".

Nam Định nhận tin dữ trước ngày V-League quay trở lại Ảnh 1
Lão tướng Phùng Văn Nhiên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Trước đó, dù đã 38 tuổi, Văn Nhiên vẫn quyết định quay trở lại với bóng đá đỉnh cao và khoác áo Nam Định ở mùa giải 2020. Kinh nghiệm của lão tướng này đã giúp cho đội chủ sân Thiên Trường trụ hạng thành công.

Cao Văn Triền và hành trình cho những nỗ lực được thừa nhận

VIDEO: Màn ẩu đả giữa CLB Nam Định và Phú Thọ (Nguồn: Youtube)
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Phùng Văn Nhiên CLB Nam Định V-League
Xem thêm