Quảng cáo

Nhận định Hải Phòng vs Hà Nội: Lấy lại niềm tin

Thứ sáu, 12/03/2021 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần này, Hà Nội sẽ phải hành quân tới sân Lạch Tray để làm khách trước đội bóng đang xếp đầu bảng - Hải Phòng FC.

Sau một thời gian tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, V-League  2021 sẽ chính thức quay trở lại với trận cầu hấp dẫn trên sân Lạch Tray giữa Hà Nội và Hải Phòng.

Ở mùa giải năm ngoái, trong khi Hải Phòng phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng thì Hà Nội vẫn như nhiều năm trở lại đây, ung dung trong top đầu đua tranh ngôi vô địch. Thế nhưng, tình hình hiện tại đã khác. Sau hai vòng đấu đầu tiên, Hải Phòng chơi thăng hoa với hai chiến thắng liên tiếp trước ĐKVĐ Viettel và Nam Định. Việc có được 6 điểm giúp cho đội bóng đất Cảng vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng.

Trái ngược với đội chủ sân Lạch Tray, Hà Nội đang thể hiện một phong độ kém cỏi. Ở ngày đầu ra quân, việc phải làm khách trên sân Thiên Trường với gần 20.000 cổ động viên khiến cho Quang Hải và các đồng đội bị ngợp. Suốt 90 trên sân, Hà Nội FC đã để cho đội chủ nhà chọc thủng lưới tới 3 bàn.

Đến trận đấu thứ 2 trở về sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội lại phải đón tiếp một đối thủ khó chơi là Becamex Bình Dương. Mặc dù có được bàn thắng dẫn trước với pha lập công của tân binh Mango, tuy nhiên sau cùng đội chủ nhà lại để thua ngược với tỉ số 1-2.

Dù có quãng thời gian nghỉ dài trước khi V-League quay trở lại, tuy nhiên khả năng giành trọn vẹn 3 điểm của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang bị đặt dấu hỏi lớn. Mới đây, Hà Nội còn đón nhận tin không vui khi cầu thủ trụ cột - Nguyễn Quang Hải gặp phải chấn thương dây chằng và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu tới đây.

Ảnh 1

Mặc dù đang có được phong độ tốt, tuy nhiên việc không thể thi đấu khiến cho đội chủ sân Lạch Tray ít nhiều bị giảm đi một phần hưng phấn.

Ở mùa giải năm ngoái, khi đụng độ Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, Hải Phòng đã phải ngậm ngùi ra về mà không có được điểm nào khi bị Văn Quyết và các đồng đội đánh bại với tỉ số tối thiểu. Trận tái đấu tới đây sẽ là cơ hội cho Hải Phòng trả lại món nợ cũ.

Lee Nguyễn khẳng định không biết Than Quảng Ninh là đội bóng nào

Video: Quang Hải tập riêng với bác sĩ (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định Hải Phòng vs Hà Nội Hải Phòng vs Hà Nội V-League
Xem thêm