Quảng cáo

NHM Thái Lan: 'Chúng ta phải đứng số 1 và hãy cố gắng dự World Cup'

Chủ nhật, 30/05/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa của Thái Lan trước Tajikistan, nhiều cổ động viên bóng đá nước này tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà đã thi đấu hay cùng với đó là tài năng trẻ tỏa sáng rực rỡ.

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiến CĐV Thái Lan "câm lặng" (Nguồn: Next Media)

Trước khi Vòng loại World Cup 2022 - bảng G chính thức quay trở lại, ĐTQG Thái Lan đã có một trận đá giao hữu với Tajikistan vào ngày 29/5. Mặc dù đã có một trận đấu hay cùng với đó là màn tỏa sáng của tài năng trẻ -  Suphanat Mueanta, tuy nhiên đoàn quân của HLV Akira Nishino vẫn bị cầm hòa với tỉ số 2-2 chung cuộc.

Sau trận đấu, trên bài đăng của tờ siamsport, đã có nhiều cổ động viên Thái Lan tranh luận về kết quả này. Một tài khoản có tên Joeyb Badguy bình luận dưới bài đăng của Siamsport: "Kỳ lạ là bóng đá Thái Lan không khác gì nhiều so với người Hàn, người Nhật. Nhưng tại sao chúng ta không thành công như họ?

Nếu mọi thứ gói gọn ở Đông Nam Á, chúng ta phải đứng số 1. Nhưng đó không phải là tất cả. Họ đã dự World Cup. Tôi muốn nhìn thấy điều đó một lần trong đời với đội bóng đá nam Thái Lan. Hãy cùng tài năng trẻ Suphanat Mueanta đến World Cup".

Tuy nhiên, bài đăng này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một người hâm mộ với tên facebook là Jetananarong Bom đáp trả: "Bộ khung của chúng ta không thể bằng những đội bóng trên". Trong khi đó, một tài khoản khác có tên là Aphisit Kitsaw cho rằng: "Chúng ta rất khác biệt so với Nhật Bản, Hàn Quốc. Đối với World Cup, đội bóng sẽ làm điều đó nếu như thay đổi thành 2 năm một lần và cho 64 đội. Nó sẽ là như vậy"

thai
(Nguồn ảnh: Siamsport)

Hiện tại, Thái Lan đang xếp thứ 3 tại bảng G - Vòng loại World Cup 2022 với 8 điểm có được. Những chú Voi chiến kém đội bóng dẫn đầu là ĐTQG Việt Nam 3 điểm. Buổi chiều ngày 30/5, ĐTQG Thái Lan sẽ có một trận đá tập với Uzbekistan. 

Mặc dù đặt ra mục tiêu đi tiếp, tuy nhiên Thái Lan đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi ngôi sao số 1 là Chanathip gặp phải chấn thương.

Đặng Văn Lâm phản ứng bất ngờ khi bị loại khỏi ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Lan Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐTQG Thái Lan Thái Lan vs Tajikistan Vòng loại World Cup
Xem thêm