Quảng cáo

Những chân sút ngoại xuất sắc nhất giai đoạn 1 V-League 2020

Thứ hai, 05/10/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Kết thúc giai đoạn 1 của V-League 2020 các ngoại binh đang tạo được những dấu ấn đậm nét.

Highlights Hà Nội 1-1 Thanh Hóa (Vòng 13 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Cầu thủ đầu tiên cần được nhắc đến trong danh sách những ngoại binh xuất sắc nhất là Pedro Paulo – tiền đạo thuộc biên chế CLB Sài Gòn. Với 7 bàn thắng có được sau 13 vòng đấu, cầu thủ người Brazil đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới và là mắt xích quan trọng giúp Sài Gòn vô địch giai đoạn 1 V-League 2020.

Ảnh 1
Pedro Paulo đang thi đấu thăng hoa trong màu áo CLB Sài Gòn

Trong khi Pedro Paulo là sát thủ vòng cấm địa thì đồng đội của anh trong màu áo CLB Sài Gòn là Geovane Magno lại xuất sắc trong vai trò của một tiền vệ tấn công với kỹ năng cá nhân điêu luyện và xử lý bóng tốt. Cả Magno và Paulo đang có một mùa giải chơi ăn ý và đầy hiệu quả giúp Sài Gòn thi đấu thăng hoa.

Ảnh 1
Pedro và Magno - "Pháo hai nòng" của CLB Sài Gòn

Cũng ghi được 7 bàn thắng như Pedro Paulo, Rimario Gordon đang là ngoại binh chất lượng nhất của CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Jamaica sở hữu lối chơi bóng tốc độ, càn lướt và đầy ngẫu hứng, chính điều này đã giúp đội bóng thủ đô có được những bàn thắng quan trọng.

Ảnh 1
Rimario Gordon đang là ngoại binh chất lượng nhất của Hà Nội FC

Thêm một ngoại binh nữa dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 7 bàn thắng là  Bruno de Sousa của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tân binh của V-League 2020 thi đấu rất ấn tượng trong giai đoạn 1 và nằm trong top 8 đội mạnh nhất, điều này có sự đóng góp rất lớn của tiền đạo người Brazil.

Đứng thứ 2 trong danh sách các cầu thủ làm bàn hàng đầu với 6 bàn thắng ghi được, Chevaughn Walsh là cầu thủ ngoại hiếm hoi của Hoàng Anh Gia Lai thể hiện được bản thân mình. Đây mới chỉ là mùa giải thứ 2 cầu thủ người Jamaica thi đấu trong màu áo đội bóng phố núi nhưng anh đã thể hiện được sự kết hợp ăn ý với các đồng đội.

Ảnh 1
Chevaughn Walsh đang có mùa giải thứ 2 chơi cho HAGL

Mới chỉ 23 tuổi nhưng Rafaelson Fernandes lại đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo CLB Dược Nam Hà Nam Định với 4 bàn thắng được ghi, trong đó có những siêu phẩm sút xa. Thể hình lý tưởng khiến Rafaelson có khả năng tì đè và tranh chấp tốt.

Giai đoạn 2 V-League 2020 chỉ còn chưa đầy một tuần nữa sẽ khởi tranh và liệu các ngoại binh có tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng như giai đoạn 1 hay không?

 Hà Nội FC 'sáng cửa' vô địch V.League 2020

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pedro Paulo Geovane Mango CLB Sài Gòn Rimario Gordon CLB Hà Nội Bruno de Sousa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Chevaughn Walsh Rafaelson Fernandes
Xem thêm