Quảng cáo

Ông Vũ Tiến Thành làm giám đốc, PVF thanh lý hàng loạt HLV Châu Âu?

Thứ năm, 25/02/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu HLV trưởng CLB Sài Gòn - ông Vũ Tiến Thành đã chính thức nhận nhiệm vụ mới tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF.

Ngay trước khi V-League 2021 quay trở lại sau một thời gian tạm nghỉ do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Sài Gòn đã bất ngờ có những thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, vị chiến lược gia người Nhật Bản - Shimoda Masahiro sẽ lên nắm quyền thay HLV Vũ Tiến Thành.

Cựu thuyền trưởng CLB Sài Gòn sẽ đảm nhậm chức vụ giám đốc khối bóng đá Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF. Theo dự kiến, HLV kỳ cựu này sẽ bay ra Hưng Yên ngày 25/2 và chính thức nhận công tác vào ngày 01/03.

Tại PVF, HLV Vũ Tiến Thành sẽ có nhiệm vụ phụ trách chung và nhiều khả năng sẽ có một cuộc thanh lọc diễn ra. Trước đó, PVF được biết đến khi hướng đến việc đào tạo lấy châu Âu làm hình mẫu lý tưởng.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Sài Gòn FC đang hướng đến việc học theo mô hình bóng đá của Nhật Bản nên các nhân sự, HLV đào tạo trẻ ở đây cũng phải đảm bảo được yêu cầu.

Ảnh 1
HLV Vũ Tiến Thành chuyển sang công tác đào tạo trẻ tại trung tâm PVF.

Chia sẻ với Zing, bầu Bình cho biết: "Việc HLV Vũ Tiến Thành chuyển sang làm công tác đào tạo trẻ không phải lên hay xuống. Anh ấy có chuyên môn là HLV, đã từng làm công tác đào tạo trẻ và có đầy đủ bằng cấp.

CLB Sài Gòn ngày hôm nay có một phần là đóng góp của anh Thành. Tuy nhiên, chiến lược đã được hoạch định từ đầu mùa là đi tắt đón đầu và phát triển bền vững nên cần một người đủ tầm vóc, năng lực cũng như uy tín. Chính vì vậy mà anh Thành là người phù hợp nhất với vị trí đó".

Đội ngũ HLV hiện tại của PVF phần lớn là người châu Âu và một vài trong số đó là người Việt Nam, chính vì vậy mà nhiều khả năng sẽ có một sự thay đổi toàn diện ở PVF trong thời gian tới, khi HLV Vũ Tiến Thành lên nắm quyền điều hành.

VIDEO: Long An - Bến đỗ an toàn cho Anh Đức ở tuổi 36? (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vũ Tiến Thành PVF Sài Gòn FC
Xem thêm