Quảng cáo

'Sao trẻ có tốt chất đặc biệt' thực hiện tốt nhất bài kiểm tra U22 Việt Nam

Thứ năm, 13/05/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù vừa trở lại sau chấn thương, tuy nhiên Nguyễn Hai Long đã cùng Mai Xuân Quyết là hai cầu thủ thể hiện tốt nhất trong bài kiểm tra thể lực.

Video: Hai Long lặng lẽ trước giờ chia tay ĐTQG (Nguồn: Next Sports)

Sáng ngày 12/05, U22 Việt Nam đã có bài kiểm tra thể lực đối với các cầu thủ được triệu tập trong đợt tập trung tháng 5/2021. Theo đó, các cầu thủ sẽ phải thực hiện bài test thể lực Yo-yo với hai nội dung chính là tốc độ và sức bền. Tuy nhiên, thời tiết nắng nóng ở thủ đô trong thời điểm này đã ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của các cầu thủ và phải rất khó khăn thì Đặng Văn Tới và các đồng đội mới có thể hoàn thành được bài test.

Theo những nguồn tin tin cậy thì trong bài kiểm tra thể lực này, Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh) và Mai Xuân Quyết (Nam Định) là hai cầu thủ thực hiện tốt nhất.

Đáng chú ý là Nguyễn Hai Long chỉ vừa mới kết thúc quá trình phục hồi chấn thương của mình tại PVF hồi cuối tháng 4 sau khi bị rách sụn chêm trong đợt tập trung ĐTQG Việt Nam 12/2020. Còn với Mai Xuân Quyết, điều này tương đối dễ hiểu khi ở giai đoạn vừa qua, cầu thủ trẻ này đã thể hiện rất tốt và liên tục được ra sân trong màu áo Nam Định ở V-League.

hai long logo
Hai Long và Mai Xuân Quyết đã thể hiện rất tốt bài kiểm tra thể lực sáng ngày 12/05.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ tập trung cho tới ngày 06/06. Đây là đợt hội quân rất quan trọng để chuẩn bị cho các chiến dịch sắp tới, đặc biệt là kỳ SEA Games trên sân nhà diễn ra vào cuối năm nay.

Nguyễn Hai Long - 'Mầm non' U22 khiến cả Việt Nam phát cuồng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U22 Việt Nam Hai Long Mai Xuân Quyết
Xem thêm