Quảng cáo

Thủ môn U22 Việt Nam mang tin vui cho CLB Nam Định

Thứ tư, 28/10/2020 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn của CLB Hải Phòng - Văn Toản đã khẳng định rằng đội chủ sân Lạch Tray sẽ thi đấu hết sức mình ở cuộc tiếp đón Quảng Nam Sắp tới.

VIDEO: Văn Toản chơi xuất sắc ở trận gặp Nam Định lượt đi V-League 2020 (Next Sports)

Vòng 4 GĐ 2 V-League 2020 chứng kiến cuộc ngã ngựa đầy bất ngờ của Nam Định ngay trên sân nhà Thiên Trường trước Hải Phòng. Điều này cũng khiến cho Nam Định phải căng sức ra mà đá ở lượt trận cuối cùng.

Chỉ cần xảy chân trên sân Vinh trước Sông Lam Nghệ An, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú hoàn toàn có thể phải xuống chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia ở mùa giải sau.

Trong trường hợp Nam Định thua Sông Lam Nghệ An và Quảng Nam giành chiến thắng trước Hải Phòng, đội bóng xứ Quảng sẽ ở lại.

Nếu Nam Định hòa thì điều kiện để đội chủ sân Thiên Trường phải xuống hạng là Quảng Nam thắng đậm từ 5 bàn trở lên trước Hải Phòng. Như vậy số phận của Nam Định cũng sẽ phụ thuộc nhiều vào việc Hải Phòng sẽ chơi như nào trước Quảng Nam.

Thủ môn U22 Việt Nam mang tin vui cho CLB Nam Định Ảnh 1
Hải Phòng có chiến thắng quan trọng trước Nam Định qua đó chính thức trụ hạng sớm trước một vòng đấu (Ảnh: Minh Dân)

Mới đây, thủ môn Văn Toản của Hải Phòng đã chia sẻ quyết tâm ở trận đấu mang tính thủ tục của đội bóng này ở vòng cuối nhưng lại mang tính quyết định với cả Quảng Nam và Nam Định: "Cảm xúc của tôi lúc này thực sự rất vui. Đội đã chơi quá quả cảm và chiến thắng trước Nam Định đã giúp Hải Phòng chính thức trụ hạng sớm trước một trận.

Ở vòng đấu cuối đối đầu Quảng Nam, Hải Phòng được chơi trên sân nhà Lạch Tray. Dù đã chính thức trụ hạng nhưng toàn đội sẽ không buông xuôi và vẫn chiến đấu hết mình để cống hiến cho khán giả 1 trận đấu hấp dẫn"

Kịch bản đua trụ hạng: Cơ hội nào cho Nam Định, Quảng Nam?

Trong trận đấu gặp Nam Định trên sân Thiên Trường diễn ra vào cuối tuần qua, Văn Toản đã chơi rất xuất sắc và góp công lớn trong chiến thắng kịch tính 3-2 của Hải Phòng. Thủ môn U22 Việt Nam đã cản phá nhiều tình huống dứt điểm đến từ các chân sút của đội bóng thành Nam.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V League 2020 Nam Định Hải Phòng U22 Việt Nam Văn Toản
Xem thêm