Quảng cáo

Brazil đại thắng trước 'đối thủ cạnh tranh trực tiếp' của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 17/09/2021 00:25 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Brazil đã có chiến thắng đậm 4-0 trước CH Séc và chính thức giành tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội.

Nội dung chính

Được đánh giá mạnh hơn hẳn CH Séc trong trận đấu ở lượt trận thứ 2 bảng D - VCK FIFA Futsal World Cup 2021 nên Brazil nhập cuộc đầy tự tin. Đại diện đến từ Nam Mỹ liên tục có những tình huống nguy hiểm về phía CH Séc. Tuy nhiên, sự chắc chắn trong lối chơi của CH Séc đã khiến những chân sút bên phía Brazil không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Trong lúc Brazil loay hoay tìm đường vào khung thành đối thủ, CH Séc đã có tình huống nguy hiểm khi cầu thủ mang áo số 8 có cơ hội đối diện với khung thành trống nhưng lại sút ra ngoài.

Sau hiệp 1 không thể ghi bàn, bước vào hiệp 2 Ferrao đã lên tiếng. Cầu thủ mang áo số 11 của Brazil đã thực hiện tình huống dứt điểm ở góc hẹp, mở tỉ số cho đội nhà. Chỉ 20 giây sau, cầu thủ này đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình sau pha xoay người dứt điểm.

Ferrao chơi thăng hoa trong màu áo ĐT Brazil.
Ferrao chơi thăng hoa trong màu áo ĐT Brazil.

Sau đó, cầu thủ mang áo số 11 còn có một pha làm tường cho đội trưởng Rodrigo lập công. Trước khi trận đấu kết thúc, Marlon đã ghi bàn ấn định chiến thắng tưng bừng cho Brazil. Với chiến thắng này Brazil chính thức giành vé đi tiếp trong khi đó CH Séc sẽ có trận đấu quyết định với ĐT Việt Nam.

Diễn biến trận đấu:

 
40'

HẾT GIỜ!

 
40'

VÀOOOOOO!!!

Marlon ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Brazil.

 
32'

VÀOOOOOO!!!

Ferrao có tình huống làm tường cho đội trưởng Rodrigo dứt điểm nâng tỉ số lên 3-0.

 
25'

VÀOOOOOO!!!

Ferrao xoay người dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0 cho Brazil.

 
24'

VÀOOOOOO!!!

Brazil có được bàn thắng mở tỉ số do công của Ferrao sau cú dứt điểm ở góc hẹp.

 
21'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

 
20'

HIỆP 1 KẾT THÚC!

 
14'

NGUY HIỂM!

Xuất phát từ sai lầm của cầu thủ bên phía Brazil, cầu thủ mang áo số 8 của CH Séc có tình huống đối diện với khung thành đối thủ nhưng lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

 
10'

NGUY HIỂM!

Thủ môn mang áo số 1 của ĐT Brazil thực hiện cú sút căng nhưng bóng tìm đến điểm nối giữa xà ngang và cột dọc của ĐT CH Séc.

 
5'

Những phút đầu trận đấu, Brazil liên tục tạo ra sức ép về phía khung thành của CH Séc.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Ở bảng D - VCK FIFA Futsal World Cup 2021, ĐT Brazil được xem là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị nhất bảng. Và thực tế, đại diện Nam Mỹ đã chứng minh được đẳng cấp của mình ở ngày ra quân. Đối đầu với Việt Nam, đội bóng số 2 thế giới đã tỏ ra vượt trội và giành chiến thắng 9-1 trước thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

Ở lượt trận thứ 2 này, giới chuyên môn cũng khẳng định rằng Brazil sẽ dễ dàng có được một chiến thắng khi đối thủ là CH Séc - đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

ĐT Brazil giành chiến thắng tưng bừng trước ĐT Việt Nam ở ngày ra quân. (Ảnh: Getty)
ĐT Brazil giành chiến thắng tưng bừng trước ĐT Việt Nam ở ngày ra quân. (Ảnh: Getty)

Ở trận đấu mở màn, CH Séc đã có được chiến thắng trước Panama và việc có được 1 điểm khi đối đầu với đội bóng số 2 thế giới được xem làm thành công với đại diện châu Âu.

Lịch phát sóng FIFA Futsal World Cup 2021 trên VTV

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Brazil vs CH Séc Brazil vs CH Séc kết quả World Cup 2021 World Cup 2021
Xem thêm