Quảng cáo

Thái Lan thắng kịch tính trước đại diện châu Phi để vào chung kết

Thứ sáu, 30/07/2021 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Thái Lan đã giành chiến thắng đầy kịch tính trước đại diện châu Phi - Ai Cập trong trận bán kết ở Continental Futsal Championship Thailand 2021.

Ở trận bán kết Continental Futsal Championship Thailand 2021 giữa Thái Lan và Ai Cập, đội chủ nhà được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ. Chính vì vậy mà Thái Lan với 5 cầu thủ xuất phát từ đầu là Kanisorn Phuphan, Ronnachai Jungwongsuk, Pornmongkol Srisubsang, Nattawut Matyalan và Worasak Srirangphairot đã khiến cho Ai Cập gặp khá nhiều khó khăn.

Ở phút thứ 14, Thái Lan đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Supawut Thanklang. Tỉ số 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, Ai Cập dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và thành quả đã đến khi ở phút thứ 24, Essam Ramadan có đường chuyền thuận lợi cho Issa dứt điểm tung lưới Thái Lan. Tiếp đà hưng phấn, Ai Cập có bàn thắng để lần đầu tiên vươn lên dẫn trước trong trận đấu này.

Thái Lan thắng kịch tính trước đại diện châu Phi-65909
Thái Lan giành chiến thắng trước Ai Cập. (Ảnh: ĐTQG Thái Lan)

Phút thứ 25, từ một tình huống phản công, Mohamed Said đã có tình huống chọc khe tung lưới Thái Lan, đua Ai Cập dẫn trước 2-1. Bị thua ngược, Thái Lan dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 28, Jirawat Sonwichian  đã đánh gót cận thành, gỡ hòa 2-2 cho Thái Lan.

Phút thứ 32, Thái Lan được hưởng một quả phạt đền sau tình huống Apiwat Chaemcharoen lao vào phạm lỗi trong vòng cấm và Supawut là người chịu trách nhiệm thực hiện để đưa Thái Lan vượt lên dẫn trước 3-2. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng nhọc nhằn này giúp Thái Lan vào chung kết gặp Iran.

Báo Trung Quốc chỉ ra 'át chủ bài' đấu Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Thái Lan vs Ai Cập Thái Lan vs Ai Cập
Xem thêm