Free Fire: Top 10 nhân vật thay đổi meta bản cập nhật OB33

Thứ hai, 21/03/2022 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Đây chắc chắn là những nhân vật cực kỳ hot trong trong hệ thống trải nghiệm Full Nhân Vật tại bản cập nhật OB33 của Free Fire.

1. Skyler (Kỹ năng chủ động: Hủy Diệt Băng Thành)

Điều làm nên thương hiệu của anh chàng này trong Free Fire chính là kỹ năng chủ động cực kỳ bá đạo với khả năng thay đổi thế trận một cách ngoạn mục. Kỹ năng chủ động mang tên “Hủy Diệt Băng Thành” phóng ra một quả cầu lửa phá hủy bom keo của đối thủ, đồng thời khi anh chàng sử dụng bom keo cũng giúp anh hồi lại một lượng máu sau một khoảng thời gian. Với kỹ năng bá đạo, Skyler luôn là cái tên được người người nhà nhà săn đón.

Đây phải chăng sẽ là cái tên đầu tiên để bạn kết nối trong hệ thống trải nghiệm Full Nhân Vật tại OB33?

2. Chrono (Kỹ năng chủ động: Hào Quang Hộ Mệnh)

Chàng trai luôn được các bạn trẻ săn đón với tấm khiên vững chắc bảo vệ đồng đội, kỹ năng chủ động của anh chàng mang tên “Hào Quang Hộ Mệnh” tạo ra một trường lực bảo vệ đồng đội, chặn sát thương cả hai chiều và tăng tốc độ chạy.

Một kỹ năng vô cùng linh hoạt khi bạn không kịp phản ứng ra phương hướng của kẻ địch tấn công để sử dụng bom keo, “Hào Quang Hộ Mệnh” sẽ chính là một tấm khiên vững chắc cứu team.

3. K (Kỹ năng chủ động: Bậc Thầy)

Đây chắc hẳn là nhân vật cung cấp lượng máu nhiều nhất trong Free Fire. Nguồn cung cấp ấy đến từ khả năng linh hoạt trong kỹ năng chủ động “Bậc Thầy”, giúp anh chuyển đổi giữa hai chế độ Jiu-jitsu (giúp bản thân và những người đồng đội xung quanh chuyển đổi EP thành máu nhanh hơn) và chế độ Bậc Thầy (tự động hồi EP đầy bình nhanh hơn bình thường).

Chàng trai này sẽ phù hợp với lối chơi luồn lách, biết di chuyển sẽ là một lợi thế. Chắc chắn những kẻ địch mò theo sẽ phải bất ngờ với lượng máu bất tử của K.

4. Alok (Kỹ năng chủ động: Giai Điệu Sinh Mệnh) 

Những người đồng đội xung quanh Alok sẽ luôn được “quẩy” nhiệt tình bởi hiệu ứng hồi máu mà “Giai Điệu Sinh Mệnh” cung cấp, đồng thời cũng giúp bản thân được di chuyển nhanh hơn. Với Alok, trận chiến của bạn sẽ thú vị hơn bởi tốc độ và khả năng hồi máu bền bỉ của anh chàng hồi phục sau những pha giao tranh căng thẳng. 

5. A124 (Kỹ năng chủ động: Sức Nóng Chiến Trường) 

Tại bản cập nhật Free Fire OB33, A124 đã được làm mới hoàn toàn, mang đến một sức mạnh tuyệt vời với khả năng của cô ấy. Bất kỳ kỹ năng và thời gian hồi chiêu sẽ bị dừng lại bởi khu vực hoạt động kỹ năng. 

 “Sức Nóng Chiến Trường” giờ đây sẽ khiến cho các kỹ năng chủ động và thời gian hồi chiêu sẽ bị dừng lại bởi khu vực hoạt động kỹ năng. Cô nàng giờ chính là mối nguy cho những nhân vật có kỹ năng chủ động bởi có vẻ như trợ thủ Rockie cũng không thể cứu nổi họ.

6. Steffie (Kỹ năng chủ động: Không Gian Sắc Màu) 

Không còn là cô nàng yếu đuối với một chiếc vòng giảm sát thương nữa,  kể từ bản cập nhật OB33, “Không Gian Sắc Màu” là nơi mà không một trái lựu nào có thể phát huy tác dụng tại đây, bên cạnh đó không gian này còn đem đến cho bạn và đồng đội khả năng hồi phục giáp đáng kể. 

7. Rafael (Kỹ năng bị động: Câm Lặng)

Từ bản cập nhật OB33, Rafael sẽ hạ gục đối thủ với khả năng “Câm Lặng” qua những khẩu súng trường tầm xa, bên cạnh đó, kẻ địch khi bị hạ gục sẽ mất máu nhanh hơn gấp đôi so với lượng sát thương cũ.

8. Caroline (Kỹ năng bị động: Dẻo Dai)

Trong bản cập nhật mới của Free Fire, “Dẻo Dai” sẽ giúp cho Caroline khi cầm shotgun di chuyển nhanh hơn trước gần như là gấp đôi. Đây chắc chắn là một sự nâng cấp sức mạnh vượt bậc và sẽ khiến cho nhân vật này đáng sợ hơn rất nhiều so với vẻ bề ngoài.

9. Otho (Kỹ năng bị động: Vén Màn Bí Ẩn)

Giờ đây “Vén Màn Bí Ẩn” đã được tăng sức mạnh khi chàng trai hạ gục kẻ địch, tầm nhìn xung quanh kẻ địch bị hạ gục sẽ tăng tầm và thời gian quét, đồng thời có thể chia sẻ với đồng đội. Có Otho trong team, đồng đội sẽ luôn cảm thấy yên tâm khi sự hỗ trợ về tầm nhìn của anh chàng này là hoàn toàn hợp lý. 

10. Nikita (Kỹ năng bị động: Chuyên Gia Vũ Khí)

Tương tự như A124, Nikita cũng sẽ được làm lại trong bản cập nhật OB33.  “Chuyên Gia Vũ Khí” giờ sẽ giúp cho cô nàng có thể thay đạn nhanh hơn ở tất cả các loại súng, đồng thời đối với súng tiểu liên, 6 phát bắn cuối cùng của cô sẽ có sát thương lớn hơn. Nikita đã hoàn toàn trở lại với đường đua meta của Free Fire tại OB33.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Free Fire nhân vật Free Fire Free Fire OB33 bản cập nhật 0B33 meta free fire ob33 Caroline Alok A124 K Nikita Skyler Chrono
Xem thêm