Liên Quân Mobile: ĐTDV Mùa Xuân 2022 xác định được 2 cái tên thăng hạng

Thứ tư, 29/12/2021 22:53 PM (GMT+7)
A A+

ĐTDV Mùa Xuân 2022 hứa hẹn sẽ hấp hẫn hơn với sự góp mặt của Zeus Gaming và Tân Voi Gaming.

Là một trong những đội tuyển có phong độ ấn tượng nhất tại ĐTDV Series B Mùa Đông 2021, không quá bất ngờ khi Zeus Gaming giành được cho mình tấm vé đầu tiên đến với ĐTDV Mùa Xuân 2022. Zeus Gaming dễ dàng hủy diệt các đối thủ và kéo dài mạch thắng của mình tại bán kết với chiến thắng trước Tân Voi Gaming.

Screenshot_119

Trận thua trước Zeus Gaming có lẽ đã giúp cho Tân Voi Gaming học được nhiều bài học quý giá. Trong cuộc gặp gỡ Amico Esports, Tân Voi Gaming đã không làm fan hâm mộ phải thất vọng. Amico Esports đã tạo ra bất ngờ khi dẫn trước và màn dượt đuổi tỷ số hấp dẫn của hai đội tuyển khiến trận bán kết phải đi đến ván thi đấu thứ 5. Tân Voi Gaming là đội tuyển đã nắm bắt được cơ hội kết thúc ván thi đấu và tiến thẳng vào chung kết để gặp lại Zeus Gaming.

Screenshot_120

Kết quả này giúp cho Tân Voi Gaming giành được tấm vé thứ 2 đến với ĐTDV Mùa Xuân 2022 và trận chung kết chỉ còn là câu chuyện của danh dự và tiền thưởng. Đến với trận chung kết, Zeus Gaming vẫn chứng minh đẳng cấp của mình trong lần thứ 3 đối đầu với Tân Voi Gaming với chiến thắng 3-0 qua đó chính thức lên ngôi vô địch ĐTDV Series B mùa Đông 2021.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Liên Quân ĐTDV Series B Mùa Đông 2021 ĐTDV Mùa Xuân 2022 Zeus Gaming Tân Voi Gaming
Xem thêm