LMHT: Đến hẹn lại lên, Riot cho game thủ lựa chọn tướng làm lại

Thứ hai, 10/01/2022 23:11 PM (GMT+7)
A A+

Shyvana và Skarner có vẻ là 2 vị tướng Riot rất muốn làm lại trong LMHT.

Trong khi Udyr đang ở những công đoạn hoàn thiện cuối cùng thì Riot Games cũng đã chọn ra năm vị tướng có nhu cầu cần được làm lại cao trong LMHT và sẽ bắt tay vào dự án làm lại vị tướng được các bạn bình chọn nhiều nhất. Shyvana và Skarner sau khi không được bình chọn vào năm ngoài thì một lần nữa có mặt trong danh sách năm nay.

Tryndamere

Tryndamere vẫn có một lượng người chơi lớn và ổn định trong LMHT suốt nhiều năm qua. Nhân vật này vô cùng quan trọng trong tuyến truyện của Freljord. Dù vậy, gã ta đã bắt đầu có những dấu hiệu của "tuổi tác", đặc biệt là với lối chơi và hình ảnh. Riot Games nghĩ rằng gã sẽ thích hợp với một đợt hiện đại hóa tướng như kiểu của Pantheon, thay vì làm lại hoàn toàn.

Nếu cập nhật Tryndamere, Riot Games sẽ giữ lại danh tính là một đấu sĩ đẩy lẻ, tăng tiến sức mạnh dựa trên khả năng chí mạng của gã. Bộ kỹ năng sẽ được giữ ở mức dễ hiểu và đơn giản, kèm với chiêu cuối thương hiệu. Khả năng hồi máu của Tryndamere, sức mạnh đầu trận, và độ hiệu quả trong giao tranh sẽ là những khía cạnh Riot Games cân nhắc trong đợt cập nhật này.

Shyvana

Nhìn chung hình ảnh và chất lượng bộ kĩ năng của Shyvana khá ổn hơn so với các tướng trong bình chọn này, nhưng cô ta lại thuộc dạng những vị tướng như Irelia hay Akali, chưa thể hiện được hết chủ đề nhân vật trước khi được làm lại.

Nếu có cập nhật Shyvana, Riot Games sẽ muốn thể hiện rõ chủ đề "nữ chiến binh có thể hóa thành một con rồng". Về mặt lối chơi, Riot Games muốn dạng rồng trở nên đáng sợ và hủy diệt hơn, trong khi khác biệt hoàn toàn so với dạng người.

Nocturne

Nocturne là một trường hợp cập nhật tướng thú vị. Hắn là một trong những vị tướng hấp dẫn nhất đối với người chơi mới, nhưng đa phần họ sẽ nhanh chóng từ bỏ hắn. Điều này thể hiện rằng lối chơi và chủ đề của Nocturne rất thú vị, nhưng hắn chưa truyền tải tốt chúng.

Nếu cập nhật Nocturne, Riot Games sẽ muốn truyền tải chủ đề cơn ác mộng sống của hắn, kẻ sẽ bao trùm con mồi của mình trong bóng tối sâu thẳm. Nocturne chắc chắn sẽ giữ lại chiêu cuối thương hiệu của hắn, nhưng Riot Games sẽ làm lại các kỹ năng cơ bản để phù hợp hơn khi đi với nó. Riot Games cũng sẽ làm lại Nocturne về mặt hình ảnh để hắn sống đúng với biệt danh của mình: Ác Mộng Vĩnh Hằng.

Kog'Maw

Kog'Maw hiện đang có phần hơi lỗi thời. Bộ kỹ năng của nó bị phân tán khá nặng, giữa một siêu xạ thủ chủ lực và một pháp sư pháo kích tầm xa. Nó cũng trông hơi "đáng yêu" khi so sánh với những đồng loại Hư Không đáng sợ của mình, và dù Riot Games rất thích hình dạng như một chú cún của nó, Riot Games muốn làm nó trở nên Hư Không hơn.

Nếu cập nhật Kog'Maw, Riot Games sẽ làm lại hoàn toàn bộ kỹ năng của nó theo hướng "bảo vệ siêu chó" và tập trung vào lối chơi đánh tay. Riot Games cũng muốn giữ lại một phần bộ kỹ năng pháp sư pháo kích, nhưng nếu không thể, Riot Games sẽ sẵn sàng hy sinh nó để giúp phần xạ thủ được tỏa sáng.

Skarner

Skarner là một trong những vị tướng được ít người chơi nhất trong LMHT, và nó sẽ cần rất nhiều công sức để làm lại. Riot Games muốn tái tạo hoàn toàn bộ kĩ năng và hình ảnh, như Sion và Urgot trước đây. Như đồng loại Brackern của nó, chủ đề một bọ cạp kim cương của Skarner dường như là một tàn tích của một thời kỳ đã qua, và Riot Games muốn cho nó một nguồn sức mạnh rõ ràng, thú vị hơn. Điều này sẽ đồng thời mang đến những thay đổi lớn về cả mặt hình ảnh lẫn câu chuyện.

Với bộ kỹ năng, số lượng người chơi rất thấp của nó dù cho những nỗ lực chỉnh sửa trước đây của Riot Games phản ánh rằng vấn đề của nó sẽ chỉ có thể giải quyết bằng một đợt cập nhật hoàn toàn. Dù các nguyên tố và ý tưởng cơ bản sẽ được giữ lại, nhưng bạn có thể mong đợi một bộ kỹ năng hoàn toàn mới, truyền tải một chủ đề mới thú vị hơn mà bộ kỹ năng hiện tại chưa thể làm được.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LoL Làm lại tướng LMHT Shyvana Udyr Skarner Tryndamere Nocturne Kog'Maw
Xem thêm