LMHT: Riot Games cập nhật quá trình làm lại Udyr

Thứ ba, 28/09/2021 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Riot Games đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên cực kỳ ấn tượng trong quá trình làm lại Udyr trong LMHT.

Tiến trình dự án cập nhật Udyr đã đi được khá xa kể từ lần trước Riot Games chia sẻ. Những hình ảnh đầu tiên sau khi làm lại đã được Riot Games hé lộ. Điểm nhấn dễ thấy nhất trong lần làm lại này của Udyr chính là cặp sừng to bản.

Game thủ LMHT khá thích kiểu tóc của gã, nhưng nhiều người lại tỏ ra hoài nghi về cặp sừng. Riot Games đã cân nhắc và quyết định sẽ giữ lại cặp sừng vì nó sẽ giúp làm nổi bật hình dạng nhận diện của Udyr. Bên cạnh đó, nó cũng nói lên ma thuật hoang dã của gã. Theo Riot Games, thiết kế của cặp sừng cần phải được chỉnh lại bởi chúng trước đây quá lớn và quá bắt mắt. Vì vậy, Riot Games đã bắt đầu lại với một cặp sừng nhỏ hơn.

Riot Games nghĩ rằng thiết kế B là hứa hẹn nhất và đã theo đuổi nó. Sau khi thiết kế lại thì nó đã trở nên gọn gàng, tự nhiên, tập trung vào khía cạnh “ma thuật” hơn là một “vũ khí sắc nhọn”.

Riot Games cũng muốn thêm vào thiết kế của Udyr một vài yếu tố để thể hiện tình bạn của gã ta với Lee Sin hồi họ còn ở Ionia. Để thể hiện điều đó, Riot Games đã thêm vào một tấm băng bịt mắt mà Lee Sin đã tặng cho gã, và được gã dùng làm vải bọc tay.

các thế võ được lấy cảm hứng từ các á thần Freljord

Trước đó, Riot Games đã chia sẻ rằng chủ đề sức mạnh của Udyr với các thế võ sẽ dựa trên các vị á thần Freljord. Phản hồi của các bạn về ý tưởng này cực kì tích cực, và điều đó khiến Riot Games rất háo hức để phát triển và liên kết Udyr với vũ trụ Runeterra. Riot Games đã quyết định đi theo hướng thiết kế này và sẽ chia sẻ nó với game thủ LMHT trên toàn thế giới trong bài nhật ký cập nhật tiếp theo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LoL Tướng mới LoL Riot Games Udyr Udyr LMHT Làm lại Udyr
Xem thêm