Nam Blue lên tiếng về sự tan rã của HVNB

Thứ năm, 22/04/2021 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Nam Blue đã có những chia sẻ về tương lai của đội tuyển HVNB sau khi PUBG Mobile Pro League (PMPL) S3 kết thúc.

PUBG Mobile Pro League (PMPL) S3 đã kết thúc với rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngôi vô địch đã gọi tên HVNB với số điểm áp đảo 215 điểm. Với thành tích này, HVNB sẽ là một trong những đại diện của PUBG Mobile Việt Nam tham dự hai giải đấu quốc tế tầm cỡ nhất trong thời gian tới gồm PMPL SEA Championship và Peacekeeper Elite Invitational (PEI) Asia 2021.

Tuy nhiên, sau khi HVNB lên ngôi PMPL S3 thì "ông bầu" Nam Blue đã bất ngờ thông báo mình không còn quản lý HVNB nữa. Thông tin này làm dấy lên những nghi vấn về sự tan rã của đội tuyển PUBG Mobile và cả đội nhóm đang cùng với Nam Blue livestream trên Facebook.

Đích thân Nam Blue đã phải đăng tải một video trên fanpage của mình để làm rõ vụ việc này. Nam Blue chia sẻ rằng anh không thể đi cùng với HVNB nữa là bởi anh hoạt động một cách độc lập và không có công ty hay tổ chức đứng sau hậu thuẫn. Điều này khiến Nam Blue không thể đáp ứng những giấy tờ cần thiết để giúp cho HVNB nhận hỗ trợ từ nhà phát hành VNG.

Nam Blue cũng chia sẻ rằng đội tuyển PUBG Mobile HVNB sẽ sớm đổi tên theo công ty hoặc nhà tài trợ đứng sau để có thể nhận tài trợ cũng như tham gia những giải đấu quốc tế. Bên cạnh đó, Nam Blue cũng khẳng định rằng nhóm livestream HVNB của mình vẫn sẽ hoạt động bình thường để phục vụ khán giả.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Blue HVNB PUBG PUBG Mobile PUBG Mobile Pro League PMPL S3 HVNB tan rã
Xem thêm